Vovinam “phủ xanh” ABG5

Không những “phủ xanh” bởi màu võ phục tại ABG5 mà Vovinam Việt Nam còn mang về 1 HCV và 1 HCĐ trong sáng thi đấu đầu tiên của bộ môn này.

Vovinam và Sambo bước vào ngày thi đấu đầu tiên

Dàn hotgirl Pencak Silat tỏa sáng giúp Việt Nam “ẵm” 2 HCV tại ABG5

Sáng 30/9, Vovinam chính thức bắt đầu thi đấu tại Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 5 – 2016. Ngay lập tức, Vovinam đã xuất sắc mang về cho Đoàn thể thao Việt Nam 1 HCV và 1 HCĐ trong sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả trong và ngoài nước.

"Bộ tứ" Vovinam VN giành HCV đòn chân tấn công.
“Bộ tứ” Vovinam VN giành HCV đòn chân tấn công.

Có thể thấy, ở nội dung đòn tấn công bằng chân, đội tuyển Vovinam VN đã hoàn thành xuất sắc bài thi với tổng điểm 275 giành HCV. HCB là Myanmar và HCĐ là đoàn Campuchia.vn-don-chan-tan-cong

Trong khi đó, ở nội dung đa luyện vũ khí nữ, VĐV Lê Thị Thủy cũng giành được tổng số điểm là 263 điểm. Với điểm số này, ĐT Việt Nam chỉ giành được HCĐ. HCV thuộc về ĐT Campuchia (273 điểm), HCB thuộc về ĐT Myanmar (268 điểm).

Lê Thị Thủy và đồng đội ở nội dung đa luyện vũ khí nữ.
Lê Thị Thủy và đồng đội ở nội dung đa luyện vũ khí nữ.

15h00 ngày 30/9, Vovinam tiếp tục thi đấu các nội dung tiếp và hứa hẹn là “mỏ vàng” của Đoàn thể thao Việt Nam tại ABG 2016.le-thi-thuy-hcd-da-luyen-tay-khong-nu

Cũng hôm nay, NHM tiếp tục được thưởng thức màn thi đấu của các môn võ thuật như: Vật, Sambo, Pencak silat, Võ cổ truyền.

Video Nguyễn Trần Duy Nhất đấu với Wengfeng Wang tại ABG5:

https://www.youtube.com/watch?v=O1sMG8LWN0s

N.V
Ảnh: Như Huy