“Bố già” UFC hé lộ đối thủ thứ 2 của McGregor trong năm 2020

(VoThuat.vn) – Chủ tịch Dana White đã khẳng định đối thủ mà Conor McGregor muốn chạm trán nhất trong năm 2020 không ai khác ngoài “độc cô cầu bại” Khabib Nurmagomedov.

Conor McGregor đang là tâm điểm của làng UFC.

Sau một thời gian rút về hậu trường tận hưởng cuộc sống ấm êm bên gia đình, Conor McGregor đã sẵn sàng trở lại oanh tạc lồng bát giác với một loạt trận đấu trong năm 2020.

Trước mắt trong 2 tuần tới, “Gã Hề” đánh dấu sự trở lại của mình với màn đọ sức trước Donald “Cowboy” Cerrone tại sự kiện UFC 246. Tuy trận đấu này vẫn còn chưa diễn ra, nhưng McGregor cũng đã bắt đầu đi “cà khịa” khắp nơi để tìm đối thủ tiếp theo.

Sau khi tuyên bố Khabib Nurmagomedov chỉ là một tên “chết nhát” vì không dám tái đấu, McGregor tiếp tục “de dọa” chiếc đai vô địch hạng cân welterweight của Kamaru Usman.

Mới đây trong chia sẻ trên TMZ Sports, chủ tịch UFC – Dana White cũng đã hé lộ đôi chút về kế hoạch cho lần thượng đài thứ 2 của McGregor trong năm 2020:

“Thực tế là thế này, Conor vẫn tin rằng trận đấu giữa Khabib và Tony Ferguson sẽ không thể xảy ra. Chúng tôi thì vẫn muốn tổ chức nhiều trận đấu nhất có thể.”

“Conor muốn được thi đấu ở hạng cân 170lbs, vì anh ta muốn trở thành đối thủ của Khabib ngay khi Ferguson không thể thi đấu. Chúng ta chỉ có thể chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Còn về Conor, anh ấy luôn được muốn tái đấu với Khabib.”

Xuân Anh


Tin liên quan: