(VoThuat.vn) – Chủ tịch Dana White muốn Conor McGregor gác tham vọng quyền anh sang một bên và tập trung toàn bộ vào việc thống trị UFC trong năm 2021.

Sau thất bại trước Floyd Mayweather ở lần ra mắt quyền Anh, Conor McGregor đang lên kế hoạch thượng đài một lần nữa. Đối thủ mà McGregor lựa chọn là Manny Pacquiao, nhà vô địch thế giới ở 8 hạng cân khác nhau của quyền Anh.

Pacquiao và McGregor đang lên kế hoạch cho màn so găng trong năm nay.

Chia sẻ trên Business Mirror, Pacquiao cũng xác nhận ưu tiên McGregor là đối thủ kế tiếp trong sự nghiệp. “Errol Spence Jr và Terence Crawford là những lựa chọn của tôi, tuy nhiên lúc này đây tôi muốn trải nghiệm một trận đấu với võ sĩ MMA. Tôi cũng sẽ ủng hộ một phần lớn thu nhập của mình đến người dân Philippines chịu thiệt hại vì COVID-19,” tay đấm sinh năm 1978 cho hay khi đề cập đến McGregor.

Theo tiết lộ từ phía Pacquiao, trận đấu với McGregor nhiều khả năng sẽ diễn ra ở Trung Đông trong năm nay. Chia sẻ trên ESPN, Dana White khẳng định không ngăn cản “Gã điên” lấn sân quyền Anh. Tuy vậy, chủ tịch UFC muốn võ sĩ Ireland trì hoãn việc “đá chéo sân” sang năm sau.

Chủ tịch Dana White muốn McGregor tập trung hoàn toàn cho UFC.

“Hiện tại tinh thần, thể chất, cảm xúc… của McGregor đều dành cho UFC. Tôi rất muốn thấy cậu ấy tập trung cho UFC, dù là một trận đấu giành cơ hội tranh đai Khabib, hoặc với một người nào đó nếu Khabib giải nghệ.

Cậu ấy là võ sĩ số 1 hiện tại của MMA. Tôi rất muốn cậu ấy tiếp tục sự nghiệp trong năm tới. Nếu cậu ấy muốn đấu quyền Anh, hãy làm điều đó vào năm sau,” Dana White bày tỏ.

VoThuat.vn


Tin liên quan: