Đòn flying knee đoạt giải thưởng Knockout of the year 2014

Đây là đòn flying knee – gối bay cực kỳ đẹp mắt và có sức tàn phá cực kì nguy hiểm được thực hiện bởi Chris Beal tại sự kiện UFC 172 trong trận chiến với Pattrick Williams, đòn flying knee này mang về Beal rất nhiều giải thưởng trong đó có cả giải thưởng Knockout of the year 2014 do ESPN bình chọn.

Charles Oliveira: Võ sĩ ít lời với kĩ năng chết chóc
7 trận tái đấu của UFC được mong chờ nhất sắp tới

VoThuat.vn mời các bạn thưởng thức đòn gối bay tuyệt vời của Chris Beal:

https://vimeo.com/136787347

Theo như Joe Rogan – bình luận viên nổi tiếng của UFC: “Đây là đòn gối bay tuyệt hảo nhất mà tôi từng chứng kiến tại tại lồng bát giác, đó là đòn gối bay với kĩ thuật tuyệt vời bởi Chris Beal. Hủy diệt tuyệt đối với đòn gối bay này, canh thời khắc chính xác, trúng vào đúng chỗ hiểm, đó là đòn gối bay tuyệt nhất tôi từng xem.”

Trong sự kiện UFC Fight Night 74 tại Saskatoon sắp tới, Chris Beal cũng sẽ xuất hiện tại lồng bát giác với Chris Kelades, hứa hẹn đây sẽ là trận thư hùng nảy lửa dành cho các fan hâm mộ thưởng thức.

Hình 1

Nói về hai võ sĩ này, trước tiên Kelades đã tạo bất ngờ khi lật ngược thế cờ và thắng võ sĩ Ailen Patrick Holohan vào lần ra mắt tại UFC. Nhưng anh không thể tạo thêm ngạc nhiên trước võ sĩ dày dặn Ray Borg, cuối cùng phải đầu hàng trước đòn kimura của Borg.

Đối với Chris Beal thì anh cũng gây sóng gió với lần trình làng của mình, đó là đòn gối bay trong video bên trên. Tuy nhiên, trận thứ 2 anh lại thất trận dưới tay Neil Seery cho dù đã nỗ lực hết sức, đó cũng là lần chiến bại đầu tiên trong sự nghiệp của anh.

Với tình thế đều mới thất bại, cả hai sẽ phải nỗ lực cho trận tiếp theo, vì vậy trận đấu sẽ rất đáng xem dành cho tất cả fan hâm mộ.

[jwplayer player=”1″ mediaid=”65575″]

Hoàng My