Diễn viên Công Lý múa võ điêu luyện trong phim hài Tết 2017

Diễn viên hài Công Lý sẽ có dịp phô diễn võ thuật trong bộ phim hài ra mắt vào dịp Tết 2017 có tên Ván cờ vồ 4 – Bí tịch thất truyền.

Bi hài xoay quanh chuyện cái quần của võ sư Thiếu Lâm Yi Long
Thế lực “xã hội đen” bang hội két tiếng trong lịch sử Trung Quốc

Khác với những phần trước, ở phần 4 của Ván cờ vồ, câu chuyện không còn xoay quanh chiếc bình cổ quý giá mà đề cập đến cuốn bí kíp võ công gia truyền của 1 môn phái võ thuật cổ truyền.

Nhân vật của Công Lý trong Ván cờ vồ 4: Bí tịch thất truyền là Ngông công tử – người đứng đầu một võ đường và sở hữu một nửa cuốn bí kíp võ công cao cường. Anh có cuộc chiến khốc liệt với võ sư Nhỡ (Vĩnh Xương) – người đứng đầu võ đường đối thủ – nhằm giành lấy nửa cuốn còn lại với hy vọng phô trương thanh thế nhờ nó.

1

Không còn là “cô Đẩu” đỏng đảnh hay anh chồng gia trưởng trong Những trái tim vàng, nghệ sĩ Công Lý dường như “lột xác” hoàn toàn với vai diễn Ngông công tử. Đây là nhân vật có tính cách khá phức tạp. Anh là con trai của 1 võ sư nổi tiếng, bản thân cũng là võ sư với các đòn thế khá lợi hại. Tuy nhiên, ngoài võ đường, Ngông công tử lại là 1 kẻ “phổi bò”, hám gái.

2

Công Lý chia sẻ rằng đây là lần đầu tiên anh thể hiện vai diễn có sử dụng đến yếu tố võ thuật. Không còn trẻ, cũng chưa từng tham gia phim hành động võ thuật nhưng Công Lý đã khiến ê-kip sản xuấtVán cờ vồ 4 phải ngạc nhiên với khả năng thích ứng mau lẹ.

Phim hài võ thuật Ván cờ vồ 4 với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Công Lý, Vĩnh Xương, Tạ Am, Duy Nam, Trương Phương, Thanh Hòa… hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giải trí đặc sắc trong dịp Tết 2017.

V.Đ