(VoThuat.vn) – Khabib Nurmagomedov đã có nhận định thú vị về cuộc đua tranh giành chức vô địch EURO 2020.

Ngoài MMA, Khabib Nurmagomedov cũng dành tình cảm rất lớn cho bộ môn bóng đá. Hôm Chủ Nhật (13/6) vừa qua, cựu vương UFC đã đến Gazprom Arena ở St.Petersburg để chứng kiến trận ra quân của chủ nhà Nga gặp đội tuyển Bỉ.

Khabib dự đoán Anh hoặc Bỉ sẽ lên ngôi vô địch EURO 2020.

Trước thời điểm bóng lăn, Khabib đã có những nhận định về cuộc đua vô địch EURO 2020. “Bạn nghĩ ai sẽ giành được chức vô địch EURO? Theo ý kiến cá nhân, tôi nghĩ là tuyển Anh hoặc Bỉ,” cựu vương lightweight UFC bày tỏ.

Khabib cũng không quên gửi lời chúc đến Georgi Dzhikiya trong việc khóa chặt ngòi nổ Romelu Lukaku bên phía chiến tuyến. Song, đúng như nhận định của “Đại bàng Nga”, tuyển Bỉ quá mạnh và trận đấu khép lại với thắng lợi 3-0 thuộc về “Quỷ đỏ”. Trong khi đó, đội tuyển Anh cũng đánh dấu màn ra quân suôn sẻ khi vượt qua Croatia nhờ pha làm bàn duy nhất của Raheem Sterling.

Cựu vương UFC nhiều lần bày tỏ sự yêu mến với môn bóng đá.

Được biết, Khabib đang cân nhắc ý định thử sức mình với sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. “Rất nhiều CLB đã gửi đề nghị cho tôi. Song, tôi phải điều chỉnh thể trạng phù hợp với một cầu thủ, vì điều này trong bóng đá khác một chút so với MMA. Thi đấu trong MMA và ra sân đá bóng là 2 điều khác biệt. Tôi không biết mình có thể thi đấu chuyên nghiệp hay không. Nếu một vài CLB gửi đề nghị đến tôi và nó thật sự hấp dẫn, tôi sẽ chấp nhận,” Khabib cho hay.

VoThuat.vn


Tin liên quan: