‘Vùng tử địa’ phần 3 sẽ ra mắt vào năm 2018

Sau sự ra mắt thành công của phần 1 và phần 2, AMC vừa xác nhận rằng Vùng tử địa phần 3 sẽ xuất hiện trong năm 2018. Và nhiều người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn biết thêm về phần 3 của bộ phim này.

Ngô Ngạn Tổ: “Đánh hay nhưng ít người biết đến”
Võ thuật cực đỉnh của Ngô Ngạn Tổ

Bộ phim võ thuật ‘Vùng tử địa’ phần 3 sẽ có nhiều tập hơn trước. Sự đổi mới đã được thông báo chính thức. Cho đến nay, vẫn chưa có thông tin chính thức về cốt truyện.

Không có gì ngạc nhiên khi phần 3 tiếp tục được ra mắt sau thành công liên tiếp của hai phần đầu. AMC báo cáo lượng người xem trung bình của bộ phim là 3,6 triệu cho mỗi tập. ‘Vùng tử địa’ là một trong những phim được xếp hạng cao nhất trong hạng mục phim truyền hình cáp, chỉ đứng sau “The Walking Dead”, “Fear the Walking Dead” và “American Horror Story” ở vị trí thứ 4.

Chủ tịch AMC, Charlie Collier nói rằng: ‘Vùng tử địa’ phần 3 sẽ không giống như các bộ phim truyền hình, mà là một tác phẩm điện ảnh thực sự sẽ thu hút được hàng triệu người hâm mộ. Với dàn diễn viên tên tuổi như Ngô Ngạn Tổ, một đội võ thuật tuyệt vời được dẫn dắt bởi Master Dee Dee, đạo diễn võ thuật là Phùng Đức Luân và Andy Cheng, và tất cả hứa hẹn sẽ mang đến một tác phẩm tuyệt vời dành cho các fan hâm mộ.”

Daniel Wu as Sunny, Nick Frost as Bajie – Into the Badlands _ Season 2, Episode 3 – Photo Credit: Antony Platt/AMC

‘Vùng tử địa’ là một bộ phim hành động của Mỹ với sự tham gia của Ngô Ngạn Tổ, người đóng vai Sunny, một nhân vật đang cố gắng trở về với gia đình của mình. Phần 2 với sự góp mặt của Cung Le hiện vẫn đang phát sóng trên AMC. Ngày ra mắt Vùng tử địa phần 3 vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, dự kiến ​​sẽ có tổng cộng 16 tập phim.

Anh Thư