Sau khi bị các sao nữ ‘hành hạ’, James Ellsworth chính thức rời WWE

WWE mới đây đã thông báo về việc chính thức sa thải đối với James Ellsworth.

James Ellsworth có thể xem là một ‘nhân vật’ khá đặc biệt tại WWE trong vài năm trở lại đây. Vì với James Ellsworth, anh chẳng phải là một đô vật thật sự, nhưng cũng chẳng phải là một người quản lý.

Vai trò của James Ellsworth có lẽ chỉ là một yếu tố tạo tiếng cười và bất ngờ cho các sự kiện tại WWE. Thực tế trong những ngày đầu ra mắt WWE, James Ellsworth đã thật sự tạo được rất nhiều tiếng vang với việc từng 3 lần đánh bại AJ Style (nhờ sự giúp đỡ của Dean Ambrose).

Thời điểm đó, James Ellsworth thậm chí còn chưa được thông báo là người của WWE mà chỉ đơn thuần là một fan cuồng của Dean Ambrose. Sau này khi mối thù giữa AJ Style và Dean Ambrose kết thúc, WWE cũng không còn nhiều kế hoạch dành cho James Ellsworth.

Thời gian gần đây, anh được lên kế hoạch như bạn trai của nữ đô vật Carmella. Tuy nhiên do không ‘hỗ trợ’ được nhiều, nên WWE cũng đã quyết tách cặp đôi này ra.

Và như một món quà chia tay trước khi ra đi, James Ellsworth đã đồng ý để cho các đô vật nữ của WWE thay nhau hành hạ trong một tour du đấu tại châu Âu. Những thông tin tiếp theo về James Ellsworth sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong những bản tin tiếp theo.

Xuân Anh