(VoThuat.vn) – Matchroom Boxing vừa công bố thời điểm chính thức diễn ra màn so găng giữa Anthony Joshua và Oleksandr Usyk.

Trong chia sẻ trực tiếp trên Instagram, Eddie Hearn chính thức xác nhận thời điểm diễn ra màn so găng giữa Anthony Joshua và Oleksandr Usyk.

Màn so găng giữa Joshua và Usyk sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 9.

“Thông báo chính thức về trận đấu giữa Joshua và Usyk, tôi không muốn nói là trong 2 tuần nữa vì các bạn đã chán ngấy việc này. Ngày thi đấu là 25 tháng 9,” ông trùm của Matchroom Boxing cho hay.

Về địa điểm thi đấu, nhiều khả năng sẽ được tổ chức tại Tottenham Hotspur Stadium, London.

Trước đó, Joshua đã lên lịch trình thống nhất đai hạng nặng với Tyson Fury tại Saudi Arabia. Song, kế hoạch đã phải tạm hoãn vì Fury buộc phải tái đấu Deontay Wilder theo quyết định từ Tòa án Hoa kỳ. Nếu Joshua và Fury cùng giành thắng lợi ở cuộc đấu của riêng mình, thì màn đại chiến giữa cả hai sẽ là điều không thể tránh khỏi.

NHM kỳ vọng trận thống nhất đai trong mơ sớm trở thành sự thật.

Lần gần nhất Joshua thượng đài là vào cuối năm ngoái, khi nhà vô địch Olympic chứng tỏ đẳng cấp bằng chiến thắng KO trước Kubrat Pulev sau 9 hiệp đấu. Với Usyk, tay đấm người Ukraine nâng chuỗi thắng liên tiếp lên con số 18 với thắng lợi bằng tính điểm trước Derek Chisora.

VoThuat.vn


Tin liên quan: