Julianna Pena lên tiếng về khả năng tái đấu Amanda Nunes

(Vothuat.vn) – Nhà tân vô địch hạng gà (Women’s Bantamweight) của UFC, Julianna Pena lên tiếng về khả năng tái ngộ địch thủ Amanda Nunes. 

Trong cuộc chạm trán trước đó ở sự kiện UFC 269, võ sĩ 32 tuổi đã khuất phục thành công “Sư tử cái” để đăng quang danh hiệu vô địch khi kết thúc trận đấu. 

Trước một đối thủ rất giỏi về “địa chiến” thế nhưng Pena đã chơi đầy ấn tượng trước khi buộc Nunes phải đập tay chịu thua bằng đòn siết cổ (Rear-Naked Choke) ở hiệp 2.

Chia sẻ về khả năng tái đấu Amanda, Julianna cho biết: “Mọi người vẫn nghĩ tôi chỉ giỏi “địa chiến”, tuy nhiên khi thi đấu MMA, bạn cần phải đa dạng hơn trong cách tiếp cận. Amanda Nunes là 1 nhà vô địch vĩ đại và cô ấy đã làm được nhiều điều cho thế giới thể thao. 

Julianna Pena sẵn sàng tái đấu Amanda Nunes.

Vì vậy, việc đánh bại được 1 võ sĩ như cô ấy là điều đáng để suy nghĩ. Tôi nghĩ chúng tôi có thể tiếp tục tái đấu, có thể trong 1 hoặc 2 tháng tới. Bất cứ khi nào Ban tổ chức UFC muốn, tôi đều sẵn sàng. Và nếu Amanda Nunes muốn tái đấu, chúng tôi sẽ làm điều đó“. 

Về Julianna Pena, cô năm nay 32 tuổi và đã trải qua tổng cộng 15 trận đấu chuyên nghiệp, giành được 11 chiến thắng cũng như phải nhận 4 thất bại. Trong đó, đỉnh cao phải kể đến trận hạ gục Amanda Nunes ở sự kiện UFC 269 vừa qua để trở thành “tân nữ hoàng” hạng gà (Women’s Bantamweight)

Xem video tài năng của Julianna Pena: 

Phi Yến


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link