Tại Liên hoan võ cổ truyền cuối tháng 7 vừa qua, bên cạnh các võ đường, còn có các CLB Võ thuật đến từ các trường đại học trên địa bàn thành phố cũng như một số tỉnh lân cận cũng gặt hái được những thành tích ấn tượng.

Một trong số đó có CLB Võ cổ truyền Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai. Được thành lập vào ngày 1/5/2023, chỉ trong khoảng thời gian tập luyện vài tháng ngắn ngủi, CLB của trường đã có được những thành công nhất định ngay trong lần góp mặt đầu tiên tại một Liên hoan võ thuật lớn.

TS. Phạm Đình Quý và HLV Mai Quốc Trị (đứng giữa) chụp hình cùng đội VCT trường Đại học công nghệ Đồng Nai (DNTU)

Tham gia sự kiện lần này với 15 VĐV nhưng CLB của trường đã có được thành tích ấn tượng với 3 HCV, 1 HCB và 5 HCĐ. Thành tích này cho thấy được đội đã có sự quyết tâm cũng như chuẩn bị tốt. Đồng thời, đây cũng là dịp để cọ xát, giao lưu học hỏi với bạn bè trong nước và quốc tế.

TS. Phạm Đình Quý cùng SV Hoàng Ngọc Nam khoa công nghệ của trường huy chương đồng nội dung đối luyện binh khí với binh khí

Sau giải, hy vọng CLB Võ cổ truyền của trường sẽ tiếp tục phát huy, hướng tới bồi dưỡng các cá nhân trở thành những VĐV chuyên nghiệp vào đội tuyển VCT Việt Nam.

Đội VCT DNTU chụp hình lưu niệm cùng Th.S Trần Văn Ly giám đốc trung tâm Văn Hóa – Thể thao quận 7

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Liên hoan Võ cổ truyền TPHCM Mở rộng lần thứ 17 với chủ đề “Võ Việt đất phương Nam”

TS. Trần Đức Thuận phó hiệu trưởng trường Đại học công nghệ Đồng Nai nhận bó hoa tươi thắm từ Đại Võ Sư Quốc Tế Lê Kim Hòa phó chủ tịch liên đoàn võ thuật cổ truyền Việt Nam.
TS. Trần Đức Thuận phó hiệu trưởng trường Đại học công nghệ Đồng Nai tặng cờ lưu niệm cho Đại Võ Sư Quốc Tế Lê Kim Hòa phó chủ tịch liên đoàn võ thuật cổ truyền Việt Nam.
TS. Trần Đức Thuận phó hiệu trưởng trường Đại học công nghệ Đồng Nai tặng kỷ niệm chương của trường cho Th.S Trần Văn Ly giám đốc trung tâm Văn Hóa – Thể thao quận 7
TS. Trần Đức Thuận phó hiệu trưởng trường Đại học công nghệ Đồng Nai tặng cờ lưu niệm cho Giám đốc Lê Văn Tâm
Đội VCT DNTU chụp hình lưu niệm cùng Th.S Trần Văn Ly giám đốc trung tâm Văn Hóa – Thể thao quận 7
VĐV Thái Thị Thanh Tâm nhận huy chương vàng quyền tay không nữ
Các đoàn chuẩn bị nhận huy chương
Chụp hình lưu niệm cùng đoàn ITALIA
VĐV Nguyễn Trúc Song My huy chương bạc nội dung binh khí ngắn nữ cùng bạn người NIGERIA 
VĐV Nguyễn Trúc Song My huy chương bạc cùng các bạn ITALIA
TS. Phạm Đình Quý chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn MAROC
Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link