Sẽ có thêm một trận Boxing vs. MMA vào đầu năm 2018

Mới đây trong giải đấu BAMMA, võ sĩ vô địch quyền Anh hạng nặng David Haye đã đối mặt trực tiếp với võ sĩ UFC Jimi Manuwa và tuyên bố sẽ so găng với tay đấm MMA này vào đầu năm 2018.

Jimi Manuwa thách đấu David Haye, hacker làm điên đảo làng WWE
Cựu vương David Haye muốn sớm trả nợ cho Bellew

Trận đấu giữa nhà vô địch UFC – Conor McGregor và độc cô cầu bại làng Boxing thế giới – Floyd Mayweather đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu trong suốt một năm qua, và có lẽ nó cũng đã trở thành niềm cảm hứng của không ít võ sĩ khác. Điển hình như mới đây, Jimi Manuwa từng chính thức lên tiếng thách thức một trận đấu Boxing cùng với David Haye.

Manuwa và Haye sẽ so găng vào đầu năm 2018?

Có vẻ mong ước của Manuwa đã thành hiện thực khi Haye đứng bên cạnh ông tuyên bố trận đấu này sẽ xảy ra. Với tình trạng hiện nay thì Manuwa khó có khả năng vươn xa ở UFC khi ông mới nhận thất bại khá nặng nề trước Volkan Oezdemir và nhà cựu vô địch UFC Jon Jones vướng vào vòng lao lý. Việc thi đấu với Haye quả là một quyết định không tồi.

Đây sẽ là trận MMA vs Boxing thứ 2 sau Mayweather và Mcgregor

Dự kiến trận đấu này sẽ diễn ra ở sàn đấu Boxing chứ không phải MMA nhưng chắc hẳn sẽ có một số điều luật sẽ được sửa đổi và Haye cũng không khó tính như Mayweather. Nhiều người kì vọng trận đấu này sẽ Manuwa sẽ được dùng găng MMA thay cho găng Boxing. Tay đấm Boxing hạng nặng David Haye đang đối mặt với giai đoạn khó khăn nhất trong suốt thời gian thi đấu sau khi nhận thất bại Knock-out đau đớn trước Tone Bellew, trận đấu với võ sĩ UFC có thể giúp ông quảng bá danh tiếng trong mắt người hâm mộ.

Nguyễn Thái