Những hình ảnh đẹp tại Giải Vô địch các CLB Taekwondo toàn quốc 2021

(VoThuat.vn) – Giải Vô địch các CLB Taekwondo toàn quốc 2021 – Cúp Đại sứ Hàn Quốc đang diễn ra vô cùng sôi động tại NTD tỉnh Quảng Nam. Giải đấu là tiền đề quan trọng để tuyển chọn các VĐV đứng chân vào thành phần ĐTQG tham dự các giải đấu lớn trong năm 2021, đặc biệt là SEA Games 31 vào cuối năm. 

Hãy cùng VoThuat.vn điểm qua những hình ảnh đẹp tại giải lần này

Giải Vô địch các câu lạc bộ Taekwondo toàn quốc – Cup Đại sứ Hàn Quốc năm 2021 là giải thi đấu cấp Quốc gia, do Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam đăng cai tổ chức. Tham dự giải lần này có gần 1.000 vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài đến từ 47 CLB thuộc các tỉnh, thành phố trong cả nước. Các vận động viên tranh tài ở các nội dung: Thi đấu đối kháng cá nhân, thi đấu đối kháng đồng đội, thi đấu quyền tiêu chuẩn, thi đấu quyền sáng tạo.

Giải Vô địch các câu lạc bộ Taekwondo toàn quốc – Cup Đại sứ Hàn Quốc có thể xem là giải đấu lớn đầu tiên của Taekwondo nước nhà trong năm 2021. Đây là giải đấu mang ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá, sát hạch lại quá trình huấn luyện và luyện tập của các địa phương và cũng là dịp để tuyển chọn những gương mặt xuất sắc cho Đội tuyển Taekwondo quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 31, diễn ra tại Hà Nội.

Giải đấu diễn ra từ ngày 9/4 đến ngày 14/4. Tính đến ngày 12/4, CLB TP.HCM 1 hiện đang dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương với 12 HCV, 4 HCB, 7 HCĐ. Đây kết quả phản ánh đúng thực lực bởi TP.HCM luôn là đơn vị có phong trào Taekwondo rất phát triển, các lứa VĐV được đầu tư bài bản và đồng đều.

Tạm xếp sau TP.HCM là CLB Hà Nội 1 với 6 HCV, 2 HCB, 8 HCĐ và CLB Bình Dương với 5 HCV, 4 HCB, 1 HCĐ. Bên cạnh đó, các VĐV đến từ Gia Lai cũng đã có cho mình 5 tấm HCV. Ngoài ra, các đơn vị khác như Đồng Nai 1, Sơn La, Bình Thuận hay An Giang được dự đoán sẽ tạo nên những cuộc cạnh tranh thú vị trên bảng tổng sắp.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những hình ảnh đẹp tại giải:

Hoài Phương – Ảnh: Đình Toàn