Hoa hậu Điện ảnh 2015 Huỳnh Yến Trinh và phương pháp lấy lại vóc dáng sau sinh

Sau khi sinh con đầu lòng, Hoa hậu Điện ảnh 2015 Huỳnh Yến Trinh đã dành nhiều thời gian trong phòng tập để lấy lại vóc dáng nóng bỏng của mình.

Yến Trinh từng là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng nhất showbiz Việt.

Huỳnh Yến Trinh là người đẹp đăng quang Hoa hậu Điện ảnh 2015. Cô là một trong những mỹ nhân có thân hình nóng bỏng nhất showbiz lúc bấy giờ. Với gương mặt xinh đẹp và thân hình hấp dẫn, cô nhận được nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh.

Sau khi sinh, cô đã nhờ các HLV tại Phạm Hy Gym hướng dẫn để lấy lại vóc dáng của mình.

Tuy nhiên, sau đó Yến Trinh lại chuyển hướng sang kinh doanh và lập gia đình. Đầu năm 2018, cô hạ sinh con đầu lòng. Sau khi sinh, vóc dáng của Yến Trinh không còn được như trước nên cô quyết định đến tập luyện tại Phạm Hy Gym để lấy lại thân hình hấp dẫn của mình.

Các bài tập của Yến Trinh chủ yếu tập trung vào bụng, mông và lưng

Sau khi sinh, vùng bụng, mông và lưng của người phụ nữ sẽ bị chảy xệ và không còn săn chắc, đặc biệt là phần bụng dưới. Điều này khiến cho đa phần phụ nữ trở nên thiếu tự tin với vóc dáng của mình.

Mặc dù đang trong thời kì cho con bú nhưng Yến Trinh vẫn rất tích cực tập luyện.

Theo các HLV, muốn lấy lại vóc dáng như xưa, Yến Trinh cần tập luyện trong khoảng thời gian 6 tháng. Trong đó, các bài tập của cô hướng đến các nhóm cơ bụng, mông và lưng.

HLV Hoàng Hiếu hướng dẫn Yến Trinh tập với máy đạp giúp phát triển cơ mông và đùi.

Các HLV tại Phạm Hy Gym luôn tích cực hướng dẫn các bài tập cho Yến Trinh có thể lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Bài tập cơ bụng dưới cho phụ nữ sau khi sinh.

Bên cạnh đó, Yến Trinh cũng đang trong thời kì cho con bú nên không thể ăn kiêng để giữ dáng. Điều này đòi hỏi cô phải có chế độ ăn uống thật khoa học. Cô ăn nhiều tinh bột vào buổi sáng và buổi trưa bên cạnh việc sử dụng các thực phẩm chức năng.

Hoàng Hiếu hướng dẫn Yến Trinh bài tập giảm mỡ bụng dưới.

Mỗi ngày, Yến Trinh dành 2 giờ (1 giờ vào buổi sáng và 1 giờ vào buổi chiều) để tập luyện tại Phạm Hy Gym. Tại đây, HLV Hoàng Hiếu – Quán quân Vietnam Fitness Model 2017 đã hướng dẫn cô tập tạ khung cho nhóm cơ mông đùi, sử dụng tạ khối để tập đùi sau và mông,…

Yến Trinh tỏ ra hăng say trong việc tập luyện.

Do vừa sinh con nên Yến Trinh cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tập luyện do sức khỏe giảm sút. Tuy nhiên, cô gái 28 tuổi tỏ ra rất quyết tâm để lấy lại body của mình.

Hoài Phương

loading...

languarr