Việt Nhật vs Phước Tùng: cuộc chiến của những gã trai “máu lửa”

Trận bán kết 64kg ngày mai giữa “Chàng trai của lửa” Việt Nhật và “anh lính trẻ” Phước Tùng sẽ là một cuộc chạm trán hứa hẹn đầy hấp dẫn và bất ngờ.

“Chàng trai của lửa” Việt Nhật thắng dễ trước lính mới Đức Hòa
Phước Tùng – Hoàng Lâm: Chiến thắng sát nút

Chàng trai Quảng Ngãi sinh năm 1994 Ngô Việt Nhật với lối chơi càn lướt sở trường cùng đòn đấm thẳng tay trước – sau, tuy đơn giản nhưng cũng hết sức “đáng ngán” cho bất kì đối thủ nào – một lối chơi rất “lửa”.

nhat3

Vốn là con trai một, Việt Nhật không được gia đình ủng hộ tập luyện võ thuật. Thế nhưng, một khi anh đã có thể đeo đuổi được niềm đam mê đó với rào cản lớn nhất thì gia đình thì chẳng còn đối thủ nào có thể khiến anh ngán ngại.

Tập luyện Boxing từ 2010 nhưng ngay lập tức anh cũng có được những thành tích đáng nhớ như HCV G Trẻ 2011, HCĐ Đại Hội 2014, HCB giải vô địch 2015.

nhat10

“Chàng trai của lửa” đã đánh bại võ sĩ Đức Hòa của đoàn Tiền Giang ở vòng trước một cách vô cùng xuất sắc sau 3 hiệp đấu căng thẳng. Việt Nhật thể hiện một phong độ chói sáng và một quyết tâm cực kì lớn trong lần tham gia “Đấu trường thép” năm nay.

Đối thủ của Việt Nhật trong trận bán kết ngày mai cũng không phải là một gã dễ chơi, “Anh lính trẻ” Bùi Phước Tùng của đoàn Quân đội với chiều cao khá vượt trội và đòn phản tay sau sở trường sẽ là một đối thủ xứng tầm trong trận quyết chiến ngày mai.

4

Có thể nói Phước Tùng là một nhân tố bí ẩn, anh chỉ mới tập Boxing được 4 năm nhưng đã sở hữu được 1 tấm HCĐ Giải trẻ 2013 và mới đây nhất là tấm HCV Giải trẻ 2015. Hiện anh đang đầu quân cho Quân đội được 1 năm nay.

Phước Tùng sỡ hữu một chiều cao khủng 1m77 so với hạng cân của anh, chính lợi thế này và những cú canh thời điểm ra đòn phản tay sau đã giúp anh chiến thắng thuyết phục trước Hoàng Lâm của CAND ở trận đấu trước.

6

Một võ sĩ sở hữu lối chơi vô cùng máu lửa và thiên nhiều về tấn công, một võ sĩ lại có những cú đấm phản đòn hiệu quả luôn sẵn sàng “giăng bẩy” đối thủ nào quá say đòn. Trận chiến ngày mai của “Chàng trai lửa” và “Anh lính trẻ” sẽ là một trong những cuộc đụng độ kịch tính nhất trong ngày mai.

POSTER

Chiến thắng thuyết phục của Phước Tùng trước Hoàng Lâm:

Trí Minh