Muay Thái tiếp lửa đêm Chung Kết Võ Cổ Truyền Let’s Viet 2015

Trong suốt mùa giải Let’s Viet 2015, Muay Thái đã góp mặt như một gia vị không thể thiếu trong tất cả những buổi thi đấu ở cả hai bộ môn Boxing và Võ Cổ Truyền. Vì thế, không có lý do nào để những trận đấu của môn võ xứ sở Chùa Vàng lại vắng mặt trong đêm chung kết.

Thách đấu Muay Thái: Trận so găng “ru ngủ” sàn lửa Muay

Thách đấu Muay Thái: Kim Ngân – Quỳnh Như “tính sổ nợ” trên sàn Let’s Viet

Được mời đến với đêm Chung kết đầu tiên (26/12) của Giải Boxing và Võ Thuật Cổ Truyền Các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai Vô Địch Let’s Viet 2015 với tư cách của những vị khách võ thuật, các võ sĩ đến từ Thái Lan đã không khiến khán giả thất vọng khi ngay lập tức cống hiến những trận đấu đúng chất bản địa.

5

Nếu như cuộc so găng theo luật Muay Thái chuyên nghiệp giữa Chowrit Por Angthong và Phetmorakod Koratsport Gym (hạng cân 63kg) là màn trình diễn kỹ – chiến thuật điêu luyện của Muay Thái, một trong những bộ môn võ thuật đối kháng nổi tiếng nhất thế giới thì trận đấu giữa Kunglung Exinicon Gym và nhà vô địch miền Nam Thái Lan Tiepthong Lukjumpachai lại là trận Kad Chuek truyền thống đầy máu lửa.

2 trận Thách đấu Muay Thái tranh giải thưởng Number xuất hiện tại đêm Chung kết Võ cổ truyền đặc biệt gây ấn tượng với màn so tài Kad Chuek đánh luật Muay Thái cổ, (Kad Chuek: không dùng găng mà quấn dây thừng vào nắm đấm). Đây là thể loại thi đấu chỉ dành cho các võ sĩ đã có trình độ nhất định và đủ sức chịu đựng những chấn thương tàn khốc có thể xảy đến.

Muay Kad Chuek - thi đấu với đôi tay quấn dây thừng kiểu truyền thống thay vì sử dụng găng.
Muay Kad Chuek – thi đấu với đôi tay quấn dây thừng kiểu truyền thống thay vì sử dụng găng.

Nếu như suốt nửa năm qua, những trận Thách đấu Muay Thái đã đồng hành cùng khán giả Let’s Viet tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 (TP.HCM), mỗi cuối tuần lại tiếp tục cống hiến những pha đòn gối chỏ tàn khốc thì giờ đây món ăn tinh thần đó đã theo chân BTC chinh phục khán giả đất võ Bình Định. Đó không chỉ là những trận đấu theo thông lệ, mà còn là sự sắp xếp tài tình của đơn vị tổ chức giải đấu, góp phần tạo nên không khí hào hứng và sôi nôi của đêm Chung kết đầu tiên thuộc khuôn khổ Giải Boxing và Võ Thuật Cổ Truyền Các VĐV xuất sắc toàn quốc tranh đai Vô Địch Let’s Viet 2015.

Video clip trận đấu giữa Chowrit Por Angthong và Phetmorakod Koratsport Gym

[jwplayer player=”1″ mediaid=”90408″]

Video clip trận đấu giữa Kunglung Exinicon Gym và Tiepthong Lukjumpachai

(Đang cập nhật)

Phạm Vũ