Hơn 75 % võ sinh vượt qua kỳ thi thăng đẳng Taekwondo TPHCM 2015

Sáng 30/08, tại Nhà thi đấu trường THPT Nguyễn Thị Định (Quận 8, TP.HCM) đã diễn ra kỳ thi thăng đẳng Taekwondo TP.HCM lần 1 năm 2015 do Liên đoàn Taekwondo TP.HCM tổ chức (HTF).

IMG_0022

Tham dự tại kỳ thi lần này có ông Nguyễn Văn Hiếu – Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo TP.HCM – Trưởng Ban tổ chức giải, ông Nguyễn Thanh Huy – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Taekwondo TP.HCM cùng Hội đồng giám khảo, các huấn luyện viên và gần 800 võ sinh tham gia.

Ông Nguyễn Văn Hiếu - Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo TP.HCM phát biểu khai mạc kì thi.
Ông Nguyễn Văn Hiếu – Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo TP.HCM phát biểu khai mạc kì thi.

Tại buổi thi, các võ sinh phải thực hiện ở 4 nội dung là kỹ thuật, đối luyện, công phá và thể lực để đủ tiêu chuẩn được thăng đẳng từ huyền đai nhất đẳng đến huyền đai tam đẳng. Sau một ngày làm việc để đánh giá đúng chất lượng trình độ chuyên môn dự thi của các võ sinh, Liên đoàn Taekwondo TP.HCM đã cấp giấy chứng nhận thăng đẳng cho 75 % võ sinh đạt chuẩn (giảm 5% so với kỳ thi lần trước).

Bài dự thi của các võ sinh.
Bài dự thi của các võ sinh.
twd4
Các võ sinh hồi hộp chờ kết quả của Hội đồng giám khảo.
Nhiều võ sinh không cầm được nước mắt khi không đủ tiêu chuẩn để vượt qua kì thi lần này.
Nhiều võ sinh không cầm được nước mắt khi không đủ tiêu chuẩn để vượt qua kì thi lần này.

Taekwondo TP.HCM là cái nôi đào tạo ra những VĐV ưu tú đóng góp nhiều cho thành tích Thể thao Việt Nam như: Trần Hiếu Ngân, Lê Huỳnh Châu, Châu Tuyết Vân, Nguyễn Thị Lệ Kim, Nguyễn Xuân Linh…, làm rạng danh Taekwondo Việt Nam trên đấu trường khu vực và quốc tế. Vì vậy những kì thi thăng đẳng như thế này sẽ là dịp để Liên đoàn Taekwondo TPHCM giúp các võ sinh nâng cao trình độ, kỹ năng, qua đó tìm ra những cá nhân xuất sắc để làm nòng cốt cho thế hệ kế cận trong tương lai.

Chí Tuyên