Nóng: Một người bị bắn chết tại khu VĐV dự Olympic 2016

Một vụ án mạng đã xảy ra gần nơi tập trung của các Vận động viên các nước chuẩn bị cho lễ khai mạc.

Olympic 2016: Đấu kiếm Việt Nam tên tuổi nhỏ, ý chí lớn
“Hotboy đấu kiếm” được vinh dự cầm cờ TTVN tại Olympic Rio 2016

Mới đây, tờ Telegraph vừa đăng tải một thông tin gây sốc, đó là việc một nhân viên ngoại giao đã bắn chết một tên cướp Brazil ngay tại trung tâm Rio De Janeiro. Sự việc xảy ra khi đoàn rước đuốc của thế vận hội đi qua khu đại lộ Avenida dss Americas – trung tâm Rio de Janeiro.

chiec
Chiếc xe tên cướp định lấy đi.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, tên cướp đã đập vỡ kính cửa sổ, dọa nạt và tính lấy chiếc xe chiếc xe BMW X6 của một nhân viên ngoại giao người Brazil và sau màn giằng co quyết liệt của hai bên, tiếng súng đã nổ và tên cướp đã phải bỏ mạng

Điểm đáng chú ý của nơi xảy ra vụ án mạng này rất gần với nơi tập trung của các Vận động viên các nước chuẩn bị cho lễ khai mạc. Ngay sau vụ việc trên, các phóng viên và vận động viên khi tới đây đều được cảnh báo về mức độ nguy hiểm bởi khả năng bị cướp giật tại thành phố này.

canh sat
Cảnh sát Brazil đang tập trung cao độ trước ngày khai mạc Olympic 2016.

Hiện danh tính tên cướp xấu số được xác định là Leonardo Lopes Batista. Còn người đã bắn chết tên cướp là Marcos Cesar Feres Braga. Cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc và siết chặt hơn nữa tình hình an ninh tại thành phố Rio De Janeiro.

Tại Thế vận hội lần này, Thể thao Việt Nam tham dự với số lượng VĐV đông đảo nhất từ trước tới nay, với 23 VĐV giành suất chính thức để tranh tài ở 22 nội dung thuộc 10 môn, trong tổng số 306 nội dung của 28 môn tổ chức thi đấu. Lễ khai mạc Olympic Rio sẽ diễn ra vào 20h00 tối 5/8 (giờ địa phương), tức 6h00 sáng 6/8 (giờ Việt Nam) ở SVĐ huyền thoại Maracana (Rio de Janeiro).

Video: Vũ Thành An và và câu chuyện những người cầm cờ của các đoàn dự Olympic 

https://www.youtube.com/watch?v=A2SVmBeBNJ8

C.T