Lộ diện hình ảnh của Conor McGregor trong Call of Duty

Sau khi phục thù thành công trước Nate Diaz tại sự kiện UFC 202, McGregor đã nhận lời mời hợp tác trong việc quảng bá dòng game Call of Duty, tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất rất được cộng đồng game thủ ưa chuộng trong nhiều năm qua.

Call Of Duty phiên bản đời thật

Conor McGregor xuất hiện trong trailer mới của Call of Duty 

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của McGregor trong game Call of Duty: Infinite Warfare cũng đã chính thức được ra mắt NHM khắp nơi trên thế giới. Nếu nhìn sơ qua, thì có vẻ như hình tượng của võ sĩ người Irelend trong Call of Duty có phần lành tính và ít bặm trợn hơn những bức ảnh đời thường và trên sàn đấu của anh rất nhiều.3a2

Dự kiến dòng game Call of Duty: Infinite Warfare sẽ chính thức đến tay người chơi trong ngày 04/11 cuối năm nay trên hệ máy Playstation 4 và XBox.

McGregor hiện cũng đang trong giai đoạn nghỉ ngơi và điều trị chấn thương mà anh gặp phải trong chiến thắng trước Nate Diaz tại sự kiện UFC 202. Theo thông báo của UFC thì McGregor sẽ phải tiếp tục quá trình này trong vòng 6 tháng trước khi có thể trở lại thi đấu.

Về phía UFC, công ty này cũng chưa để lộ bất cứ thông tin nào về kế hoạch chuẩn bị cho sự trở lại của McGregor trong năm sau. Tuy nhiên ở một chiều hướng khác, WWE thời gian gần đây lại có rất nhiều tin đồn về việc sẽ mời võ sĩ 28 tuổi này góp mặt tại sự kiện WrestleMania 33 diễn ra vào tháng 4/2017.

Xuân Anh