Giá cổ phiếu WWE tăng vọt sau khi Trump trở thành tổng thống

Sự việc Donald Trump trở thành tổng thống thứ 45 trong lịch sử Hoa Kỳ đã giúp cho giá cổ phiếu của WWE tăng vọt trong ngày qua.

Donald Trump và những hành động điên rồ trong võ thuật
Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump từng tổ chức trận đấu cho Mike Tyson

Đêm 8/11, người Mỹ dão chính thức chào đón vị tổng thống mới của đất nước khi tỷ phú Donald Trump đánh bại bà Hillary Clinton trong cuộc bầu cử với cú ngược dòng ngoạn mục vào phút cuối.
Cụ thể trái ngược với những thăm dò trước thềm ngày bầu cử, ông Donald Trump đã giành tới 290 phiếu đại cử tri để vượt qua bà Hillary Clinton để trở thành chủ nhân của Nhà Trắng trong nhiệm kỳ 4 năm sắp tới.

3a2-1
Giá cổ phiếu WWE tăng vọt sau khi Trump trở thành tổng thốn

Chiến thắng của Donald Trump đã làm chao đảo không ít đến thị trường tài chính thế giới trong 24 giờ qua. Đã có những cổ phiếu lao dốc, nhưng cũng đã có những công ty hưởng lợi rất nhiều nhiều vị tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, điển hình như WWE.
Cụ thể theo những thông tin từ Forbes, giá trị cổ phiếu của WWE đã tăng tới 5% sau khi Donald Trump đắc cử. Lý do được trang này giải thích đó là nhờ những mối quan hệ mật thiết của ông Trump và WWE trong quá khứ. Ngoài việc từng xuất hiện tại các sự kiện như WrestleMania IV, V và 23, thì Donald Trump còn là một thành viên danh dự trong ‘Ngôi đền huyền thoại’ (Hall of Fame) của WWE.

Xuân Anh