Người có cú đấm mạnh nhất hành tinh muốn đấu với Brock Lesnar

Francis Ngannou – Người đang giữ kỷ lục cú đấm mạnh nhất thế giới muốn tranh tài với Brock Lesnar sau khi giành đai vô địch UFC thành công trước Stipe Miocic.

Võ sĩ Ngannou xuất hiện trên sàn đấu MMA chưa lâu nhưng anh đã tạo được những tiếng vang lớn. Nổi bật nhất là hạ KO tay đấm giàu kinh nghiệm Alistair Overeem ngay ở hiệp 1, mới đây anh còn lập kỷ lục thế giới về cú đấm mạnh nhất hành tinh với con số 129,161 (trên đơn vị tính). Người giữ kỷ lục này trước đó là võ sĩ Kickboxing  Tyrone Spong, một tay đấm có thành tích bất bại ở Boxing và có 74 trận thắng ở Kickboxing.

Mặc dù trận đấu sắp tới, Ngannou sẽ tranh đai vô địch UFC với Stipe Miocic nhưng võ sĩ này còn hướng đến một trận đấu lớn hơn. Trong chương trình  Top Turtle MMA, Ngannou nói: “Giấc mơ của tôi là được thi đấu với Brock Lesnar. Bạn biết đấy, tôi và Lesnar đều là những gã khổng lồ, điều đó khiến tôi thích trận đấu này và rất hứng thú với nói. Lesnar có thể một võ sĩ cao lớn nhưng không thể mạnh hơn tôi. Tôi mạnh mẽ và tài năng hơn ông ta”

Tuy nhiên trận đấu này rất khó có thể xảy ra. Sau khi bị phát hiện sử dụng chất cấm trước thềm UFC 200, Brock Lesnar đã chính thức nhận lấy án phạt cấm thi đấu trong vòng 1 năm từ Ủy ban chống Doping Mỹ (USADA). Hiện thì ngôi sao 39 tuổi này vẫn đang tiếp tục hoạt động tại giải đấu WWE. Nếu Lesnar muốn được thi đấu với Ngannou thì vẫn buộc phải có hai bên tổ chức là UFC và WWE thảo luận đàm phán.

Nguyễn Thái