(Vothuat.vn) – Cùng điểm qua kết quả của những trận đấu hấp dẫn tại Submission Underground 17. 

Tâm điểm của sự kiện Submission Underground 17 không đâu khác ngoài trận chiến đáng chờ đợi giữa Craig Jones và Mason Fowler. Dù đang đạt phong độ cao và được chờ đợi sẽ đánh bại đối thủ, thế nhưng thực tế lại diễn ra không như kỳ vọng của Craig Jones. Trong một phút sơ suất, anh đã để Mason Fowler chiếm lợi thế và thực hiện cùng lúc hai đòn khóa Rear-Naked Choke (siết cổ bằng tay) và Body Triangle (thế kẹp chân tam giác, khống chế hoàn toàn phần hông).

Trước sức ép mạnh mẽ như vậy, Craig Jones đã phải đập tay xin thua và cam chịu thất bại tại Submission Underground 17. Ở các trận đấu còn lại, Justin Renick đã đánh bại Don Stoner, Aaron Tiegs khiến Nicholas Maximov đập tay xin thua bằng đón khóa Bow and Arrow Choke, Roberto Jiminez, Richie Martinez, Frank Rosenthal cùng Amanda Loewen đều ca khúc khải hoàn bằng đòn bẻ tay (Armbar) trong khi Pierre Olivier Leclerc và Ethan Crelinsten có được niềm vui khi hạ gục đối thủ bằng đòn siết cổ (Rear-Naked Choke).

Craig Jones đập tay xin thua trước đòn khóa của Mason Fowler.

Craig Jones năm nay 29 tuổi, là một võ sư người Australia, từng lên ngôi ở giải IBJJF World No-Gi Champion đẳng cấp đai tím và hai lần giành chức vô địch ở ADCC Trials Champion.

Phi Yến


Tin liên quan: