(VoThuat.vn) – Anthony Joshua khẳng định bản thân sẵn sàng giảm thù lao để người hâm mộ được chứng kiến trận chiến với Tyson Fury.

Vào ngày 12 tháng 12 tới đây, Anthony Joshua sẽ bước vào trận bảo vệ đai WBA, WBO và IBF trước Kubrat Pulev tại SSE Arena (SVĐ Wembley, Anh). Đây là một trong những thử thách mà AJ phải vượt qua trong hành trình tiến đến trận thống nhất đai với Tyson Fury.

Joshua sẵn sàng giảm thù lao để so găng với Fury.

Được biết, Joshua và Fury đã thống nhất các thỏa thuận cho 2 trận đấu diễn ra vào năm sau. Trả lời phỏng vấn mới đây, nhà vô địch Olympic 2012 khẳng định bản thân sẵn sàng giảm thù lao để người hâm mộ được theo dõi trận chiến với Fury tại quê nhà.

“Tôi chấp nhận giảm thù lao, tại sao không? Tôi cũng làm điều này ở trận đấu với Pulev. Chúng ta phải giữ cho môn thể thao này tồn tại. Chúng tôi đang thực hiện nó, vì vậy, tôi không ngại nếu phải tiếp tục như thế ở trận đấu với Fury,” Joshua chia sẻ trên Yahoo Sports.

Thay vì nghĩ đến Fury, Joshua hiện đang tập trung tư tưởng hoàn toàn cho trận đấu với Pulev. “Quyền vương” hạng nặng quyết tâm không đi vào “vết xe đổ” mang tên Andy Ruiz.

Tay đấm người Anh phải vượt qua Pulev trước khi nghĩ đến viễn cảnh thống nhất đai hạng nặng với Fury.

“Tôi có sự tôn trọng nhất định dành cho Pulev. Anh ấy từng thượng đài với Wladimir Klischko. Dù thất bại, song anh ấy rõ ràng có thực lực mới giành cơ hội tranh đai vô địch. Tôi tin rằng khi ai đó thách thức đai, họ sẽ thi đấu tốt hơn 25% những gì chúng ta từng thấy.

Tôi không thể đánh giá thấp Pulev, nên nhớ rằng tôi từng thua trước đây và tôi không bao giờ muốn chịu thất bại thêm một lần nữa. Trở lại câu hỏi với Fury, tôi muốn một ngày nào đó được so găng với anh ấy.

Cách duy nhất để chứng minh ai là số 1 là vượt qua Pulev và có cơ hội thượng đài với anh ấy. Đó là cách tôi sẽ chứng minh mình là số 1,” tay đấm 31 tuổi cho hay.

VoThuat.vn


Tin liên quan: