(VoThuat.vn) – Carlos Condit, bại tướng của Georges St-Pierre tin rằng Khabib Nurmagomedov sẽ bị khuất phục dưới tay huyền thoại người Canada.

Trong chia sẻ trên TMZ Sports, Ali Abdelaziz – quản lý của Khabib Nurmagomedov xác nhận việc “Đại bàng Nga” sắp có buổi gặp mặt quan trọng với chủ tịch Dana White, với nội dung xoay quanh khả năng trở lại thi đấu của võ sĩ người Nga.

Giới chuyên môn cho rằng chỉ GSP mới đủ sức khiến Khabib hứng thú tái xuất võ đài.

Theo quan điểm của Abdelaziz, Georges St-Pierre sẽ là cái tên đủ sức nặng để Khabib rút lại tuyên bố giải nghệ. Đây cũng là nhận định từ Daniel Cormier, khi cựu vương UFC cho rằng chỉ GSP mới khiến “Đại bàng Nga” hứng thú thượng đài trở lại.

Nếu trận chiến trong mơ xảy ra, Carlos Condit – người đã chịu thất bại trước GSP ở trận tranh đai welterweight năm 2012, sẽ đặt cửa thắng về phía cựu võ sĩ người Canada, bất chấp việc “Rush” sắp bước sang tuổi 40.

“Tôi sẽ đặt niềm tin vào GSP. Anh ấy có ngoại hình nhỉnh hơn so với hầu hết các đối thủ của Khabib, và bộ kỹ năng của anh ấy cũng hoàn thiện hơn. Đúng vậy, tôi sẽ đặt cửa thắng vào GSP,” Condit cho hay.

Condit từng nếm mùi thất bại trước GSP.

Thật tế, khả năng diễn ra trận chiến giữa GSP và Khabib là khá thấp. Huyền thoại người Canada trong cuộc phỏng vấn gần đây thừa nhận rất khó để trở lại lồng Octagon:

“Đối mặt với đối thủ dường như bất khả chiến bại, một người chưa bao giờ bị đánh bại … một người khiến ngay cả bạn bè của bạn, những người trong đội ngũ của bạn phải nói rằng ‘Này anh không nên góp mặt. Anh không thể làm điều đó. Điều đó là không thể.’

Đó là điều thúc đẩy tôi .. Đó là điều khiến tôi ngứa ngáy quay trở lại. Nhưng cơ hội là rất, rất nhỏ,” 

Phía UFC cũng không mặn mà với kế hoạch để GSP chạm trán Khabib. Thay vào đó, chủ tịch Dana White trông đợi vào màn tái đấu giữa “Đại bàng Nga” với Conor McGregor.

VoThuat.vn