(VoThuat.vn) – Conor McGregor và Floyd Mayweather đã có những thảo luận về cuộc tái đấu ở môn boxing, và nó có thể diễn ra trên một chiếc du thuyền sang trọng.

Vào năm 2017, hai võ sĩ nổi danh này từng chạm trán trên võ đài. Và thắng lợi cuối cùng đã thuộc về ngôi sao người Mỹ sau 10 hiệp đấu.

Ngay trong trận ra mắt boxing, Mayweather đã khiến McGregor phải nếm mùi thất bại.

Kể từ sau thất bại trước Dustin Poirier tại UFC 257 ở Fight Island trong tháng này, McGregor được suy đoán là đang có ý định tái đấu cùng “Gã lắm tiền” một lần nữa. Các báo cáo từ The Sun cho biết, sự xúc tiến nhanh chóng diễn ra để trận đấu độc nhất vô nhị giữa họ có thể trở thành hiện thực.

Sau những trao đổi giữa McGregor và Mayweather vào đầu tháng, ý kiến được đưa ra là dùng thuyền để tổ chức trận đấu. Và đây cũng không phải là lần đầu tiên phương tiện này được đề nghị làm địa điểm cho một cuộc so tài trong võ thuật.

Du thuyền ở Saudi Arabia là địa điểm chỉ dành cho những người rất giàu có được chứng kiến trận đấu.

Người tổ chức của Anthony Joshua là Eddie Hearn từng tiết lộ vào năm trước rằng anh đã có ý định tương tự khi chọn địa điểm để AJ cùng Kubrat Pulev so găng. Dù vậy cuối cùng mọi chuyện đã không diễn ra theo dự kiến.

Với McGregor, trận thua Poirier trong 2 hiệp đấu vừa qua chỉ mới là trận đấu thứ 3 của anh, kể từ thời điểm “Gã điên” đối đầu cùng Mayweather. Và tay đấm người Mỹ cũng không quá khó khăn để khiến đối thủ phải khuất phục vào lúc đó.

Mayweather và McGregor sẽ có dịp so tài một lần nữa?

Mayweather cũng vừa được dịp châm biếm đối thủ cũ khi anh cho rằng McGregor không bao giờ ở cùng đẳng cấp với mình vì liên tục đối mặt với thất bại.

Trong quá khứ, ngôi sao 43 tuổi từng kiếm được 678 triệu bảng trong cuộc so tài cùng Manny Pacquiao vào năm 2015. Đây cũng là con số kỷ lục trong lịch sử các môn thể thao chiến đấu.

Nếu McGregor thắng một đối thủ boxing chuyên nghiệp trước khi tái đấu cùng Mayweather, anh có thể giành được danh hiệu thế giới. Tất nhiên, điều kiện cơ bản là võ sĩ người Ireland  phải đánh bại đối thủ cũ của mình.

Những kỹ năng đã bị mất đi của Conor McGregor:

https://www.youtube.com/watch?v=rETB0EfPEOA

Dương Quang


Tin liên quan: