(VoThuat.vn) – Thành phố xinh đẹp Muju, phía Nam Hàn Quốc sẽ là chủ nhà của giải Grand Prix Challenge Taekwondo thế giới năm 2021.

Mới đây, Liên đoàn Taekwondo thế giới vừa ra thông báo tổ chức giải Grand Prix Challenge Taekwondo thế giới năm 2021 tại Taekwondowon, Muju (Hàn Quốc).

Lễ ký kết được diễn ra tại “thánh địa” Taekwondo, với sự góp mặt của Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Thế giới Chungwon Choue, Tổng Thư ký Hiệp hội Taekwondo Hàn Quốc Sung Jae-joon và đại diện thành phố đăng cai.

Chủ tịch Taekwondo Thế giới Chungwon Choue ký kết đại diện thành phố đăng cai tổ chức sự kiện.

“Chúng tôi rất vui được tổ chức Giải Taekwondo Grand Prix Thế giới tại Taekwondwon. Sự kiện này sẽ là cơ hội tuyệt vời dành cho những người mới. Có rất nhiều tài năng trên khắp thế giới, nên chúng tôi cần đảm bảo rằng Liên đoàn đang tạo ra hướng đi đúng đắn giúp các vận động viên Taekwondo phát triển và đạt được tiềm năng tối đa,” chủ tịch Chungwon Choue cho hay.

Sự kiện Grand Prix Challenge Taekwondo thế giới năm 2021 dự kiến thu hút hơn 2.000 vận động viên đến từ hơn 30 quốc gia, tranh tài ở 4 hạng cân nam và nữ. Các VĐV sẽ có cơ hội tích lũy điểm số, với phần thưởng dành cho nhà vô địch và á quân của mỗi hạng cân là tấm vé tham dự giải Grand Prix Taekwondo thế giới năm 2022.

Grand Prix Challenge Taekwondo 2021 là sự kiện quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Taekwondwon kể từ Giải vô địch quyền taekwondo thế giới năm 2017.

Được biết, Grand Prix Challenge Taekwondo 2021 là sự kiện quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Taekwondwon kể từ Giải vô địch quyền taekwondo thế giới năm 2017.

Trước tình hình phức tạp của đại dịch Covid-19, BTC cam kết sẽ thực hiện công tác chuẩn bị nghiêm ngặt, đảm bảo sự kiện diễn ra trong an toàn.

VoThuat.vn


Tin liên quan: