(VoThuat.vn) – Ông bầu boxing Eddie Hearn cho thấy bản thân sở hữu cú đấm đáng sợ, vượt qua cả nhà cựu vô địch thế giới Tony Bellew.

Ông bầu quyền Anh 42 tuổi đã thể hiện khả năng của mình trong chương trình Boxing Show của DAZN, với chiếc máy kiểm tra sức mạnh của những cú đấm.

“Được rồi, tôi sẽ đánh nó bằng một cú đấm trực diện bằng tay phải.” Sau câu nói, người lãnh đạo của Matchroom Boxing tung ra một đòn đấm thẳng bằng tay phải cực mạnh, chẳng kém gì các võ sĩ nhà nghề.

Hearn thử sức bằng cú ra đòn tay phải.

Kết quả, Hearn đạt được số điểm đáng kinh ngạc 935. Bản thân nhà cựu vô địch thế giới hạng bán nặng Bellew cũng phải cất lời khen ngợi: “Một cánh tay rất mạnh mẽ. Làm tốt lắm Ed.”

Điểm số đáng chú ý của chuyên gia tổ chức sự kiện thể thao người Anh.

Ngay sau đó, cựu võ sĩ 39 tuổi cũng thử sức bằng cú đấm tay trái sở trường của mình. Hearn động viên: “Cú móc trái của cậu luôn luôn không kém ai.”

Bellew cũng tung ra một cú đấm đầy uy lực, nhưng có vẻ nó không tiếp xúc mục tiêu đúng với mong đợi của cựu vương người Anh. Bellew tiếc nuối: “Nó sẽ không được tính điểm quá cao.”

Bellew với cú đòn tay trái sở trường.

Trong khi đó, Hearn chờ đợi kết quả với vẻ hy vọng: “Oh, làm ơn hãy để cho tôi thắng cậu ta.”

Và đúng như những gì Bellew lo lắng, màn thể hiện của anh dù đạt kết quả khá cao là 926 điểm, nhưng vẫn kém 9 điểm so với một người chưa từng trực tiếp thi đấu trên võ đài như Hearn. Điều này cho thấy một “tiềm năng” không ngờ của ông bầu xứ sương mù.

Hearn là một trong những nhà tổ chức boxing nổi tiếng nhất nước Anh. Người đàn ông sinh năm 1979 từng làm việc với những nhà vô địch thế giới như Anthony Joshua, Canelo Alvarez, Gennady Golovkin, Oleksandr Usyk, Vasyl Lomachenko…

Hiện tại, Hearn đang cố gắng kết nối lại cuộc thượng đài lần 2 giữa Joshua và Usyk, sau khi tay đấm người Ukraine rời khỏi cuộc chiến tranh ở quê nhà để trở lại phòng tập.

Nhìn lại màn so găng giữa Oleksandr Usyk và Tony Bellew:

Dương Quang


Tin liên quan: