Oliveira hạ Gaethje, Khabib gửi lời nhắn đến Dana White

(Vothuat.vn) – Khabib Nurmagomedov cho rằng Chủ tịch Dana White đã không còn lựa chọn sau khi Charles Oliveira đánh bại Justin Gaethje tại UFC 274.

Sự cố bị tước đai đã không ngăn Charles Oliveira (33-8 MMA, 21-8 UFC) có màn trình diễn ấn tượng để buộc Justin Gaethje (23-4 MMA, 6-4 UFC) phải đầu hàng ngay hiệp đầu tiên tại UFC 274 diễn ra cuối tuần này.

Nhà cựu vô địch người Brazil dự kiến sẽ có cuộc chiến tranh đai vào cuối năm nay với đối thủ chưa được xác định. Và theo cựu vô địch người Nga, Khabib Nurmagomedov, Islam Makhachev (22-1 MMA, 11-1 UFC) là cái tên xứng đáng có được cơ hội này.

Charles Oliveira đánh bại Justin Gaethje tại UFC 274.
Charles Oliveira đánh bại Justin Gaethje tại UFC 274.

Theo đó, ngay sau UFC 274, Khabib Nurmagomedov đã gửi một thông điệp đến Chủ tịch Dana White qua Twitter.

“Dana White, ông bạn chẳng còn lựa chọn nào khác ngoài việc để Oliveira vs Islam chiến đấu ở Abu Dhabi vào ngày 22 tháng 10,” Khabib Nurmagomedov viết. “Ngày hoàn hảo, địa điểm hoàn hảo, đối thủ hoàn hảo với người có chuỗi thắng 10 đấu với 11.”

Khabib Nurmagomedov cho rằng người học trò, đồng đội và bạn của mình là ứng viên phù hợp để tranh chiếc đai bị bỏ trống với Charles Oliveira tại sự kiện UFC 281 diễn ra vào ngày 22 thán 10 tới tại Abu Dhabi.

Về phần Islam Makhachev, võ sĩ người Ngga cũng tin rằng mình xứng đáng với cuộc chiến tiềm năng trên bằng thông điệp.

“Xin chúc mừng Charles và hẹn gặp anh bạn tại AbuDhabi cho danh hiệu bị bỏ trống.”

Nam Thành


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link