(VoThuat.vn) – Fan hâm mộ từng kỳ vọng Anthony Joshua đối đầu với Tyson Fury, nhưng giờ đây dường như AJ sẽ so găng cùng… Chris Arreola.

Cách đây chưa lâu, Joshua và Fury từng đàm phán về cuộc thượng đài dự kiến vào ngày 3 tháng Mười Hai. Dù thế, một lần nữa hai ngôi sao người Anh không tìm được tiếng nói chung và màn đối đầu không thể diễn ra như kỳ vọng.

Fury và Joshua một lần nữa khiến người hâm mộ thất vọng.

Một số báo cáo tiết lộ AJ vẫn muốn trở lại võ đài trước khi năm 2022 khép lại, bất chấp việc phải so găng cùng một đối thủ khác. Và theo thông tin từ Arreola, bản thân võ sĩ này là một đối thủ tiềm năng của cựu vương 33 tuổi.

Trả lời phỏng vấn ESNews, Arreola cho biết: “Cuộc thượng đài cùng Joshua là một trong những vụ việc đang được tiến hành. Tôi sẽ tiếp nhận trận đấu, tôi thích nó. Joshua, đừng là tên hèn nhát. Hãy biến trận đấu thành hiện thực nào, người anh em.

Tôi là một chiến binh. Tôi yêu thích việc chiến đấu nên hãy tiến hành nó nào. Ở đây hay ở đó, bất cứ nơi nào cậu muốn cuộc so găng diễn ra.”

Arreola khiêu chiến AJ.

Từ góc nhìn của người hâm mộ, đây sẽ là một “bước lùi” lớn dành cho Joshua (khi so sánh nó với cuộc đụng độ Fury). Nhưng thực tế, sau 2 trận thua liên tiếp trước Oleksandr Usyk, có lẽ AJ cần một trận đấu “dễ thở” để tìm lại bản năng đã đánh mất gần đây.

Tương tự Joshua, Arreola cũng hứng chịu thất bại trong 2 lần bước lên sàn đấu gần nhất. Võ sĩ người Mỹ thua trận bằng tính điểm trước Adam Kownacki năm 2019 và Andy Ruiz – đối thủ cũ của Joshua – năm 2021.

Không chỉ Arreola, một cái tên nổi danh hơn là Dillian Whyte cũng đang đưa Joshua vào tầm ngắm. Whyte muốn phục thù AJ sau trận thua knockout năm 2015. Anh phát biểu: “Nếu Fury không thể đấu với Joshua, tôi và Joshua có thể đối đầu vào tháng Mười Hai.”

Tìm hiểu kỹ năng của Anthony Joshua:

Dương Quang


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link