(VoThuat.vn) – Mới đây, Tyson Fury đã có những bình luận về màn thể hiện ấn tượng của một võ sĩ quyền Anh có mối quan hệ đặc biệt với mình.

Cụ thể, tay đấm 21 tuổi Tommy Fury – em trai của nhà vô địch WBC hạng nặng Tyson Fury – đã tạo ra một chiến thắng dễ dàng trước đối thủ Genadij Krajevskij. Trong trận đấu hạng dưới nặng này, Fury “em” hạ gục Krajevskij ở ngay hiệp thứ 2 với một loạt đòn liên hoàn đẹp mắt và hiệu quả, qua đó nâng thành tích thi đấu của bản thân lên thành 4-0 (3 KOs).

Fury “em” đánh bại Krajevskij trong trận đấu mới đây.

Fury nổi lên từ show truyền hình hẹn hò thực tế mang tên Love Island năm 2019, đây cũng là dịp anh gặp được người bạn gái hiện tại của mình là Molly-May Hague. Tuy nhiên, sau một thời gian dài không thi đấu, võ sĩ đầy hứa hẹn này quyết định phải đưa tên tuổi của bản thân trở lại võ đài.

“Cặp đôi hoàn hảo” của Love Island 2019.

Và anh đã phần nào làm được điều này trong trận đấu gần nhất. Sau hiệp đầu tiên khá im ắng, Fury đã chứng tỏ khả năng ở hiệp thứ 2, với một tổ hợp đòn liên hoàn ấn tượng. Đã có 4 cú đấm liên tiếp được tung ra, mở đầu là cú đấm móc tay phải hoàn hảo khiến đối thủ choáng váng ngã xuống.

Krajevskij – người từng thua đến 11 trận trước đây – đã phải thở bằng oxy lúc cuộc tranh tài khép lại, trước khi anh được tiếp tục chăm sóc bởi các nhân viên y tế.

Ngay lập tức, cú knockout này đã thu hút được sự chú ý của Fury “anh”, ngôi sao 32 tuổi đã bình luận về màn thể hiện của em mình trên Twitter cá nhân.

“Cú knockout hay nhất năm 2020. Màn hạ gục nổi bật nhất dành cho @tommytntfury” – Nhà vô địch WBC bình luận.

Chỉ mới thi đấu 4 trận trong 2 năm gần đây, không có gì ngạc nhiên khi Fury thừa nhận rằng anh muốn tham gia vào những cuộc chiến ở Friday night và vươn đến tầm cao nhất của môn thể thao này trong tương lai.

“Cuối cùng tôi cũng có một sự trở lại dễ dàng sau khi rời xa sàn đấu trong gần 1 năm. Khi những cú đòn bắt đầu được tung ra, tôi dần thấy thoải mái. Tôi không có kinh nghiệm ở giải nghiệp dư nên lúc này vẫn đang học tập từ boxing. Nó là một chặng đường dài, nhưng tôi sẽ đến đích.” – Tay đấm sinh năm 1999 phát biểu qua SunSport.

Tommy Fury thể hiện quyết tâm với quyền Anh chuyên nghiệp.

Tiết lộ về dự định tiếp theo, tài năng 21 tuổi xác nhận rằng anh muốn tăng cường các hoạt động của mình và tìm cách để được lọt vào các bảng xếp hạng danh tiếng.

“Tôi chỉ cần nhiều hơn những điều như vậy, đó câu trả lời đơn giản nhất. Tôi sẽ thi đấu vài tuần một trận nếu tôi có thể.” – Fury tỏ ra rất quyết tâm.

Xem cú knockout ấn tượng của Tommy Fury trước Genadij Krajevskij:

Dương Quang


Tin liên quan: