(Vothuat.vn) – Dana White, chủ tịch UFC đề cập khả năng Conor McGregor tái xuất vào năm sau cho những kế hoạch thú vị.

Dù tuyên bố giải nghệ vào tháng 6 vừa qua, song NHM vẫn mong đợi Conor McGregor tái xuất UFC như “gã điên” đã từng làm trong quá khứ. Viễn cảnh McGregor trở lại là có cơ sở với tiết lộ mới đây từ chủ tịch Dana White.

“Chúng tôi đang lên kế hoạch cho một số thứ thú vị cho McGregor vào năm tới. Cậu ấy nên tái xuất vào năm sau. Tôi không nói là cậu ấy sẽ tái xuất để thi đấu. song chúng tôi đang trao đổi vài điều với nhau,” White chia sẻ trên ESPN.

Chủ tịch UFC úp mở khả năng McGregor trở lại năm 2021.

Thông tin này sau đó được xác nhận bởi Audie Attar, quản lý của McGregor. “Chúng tôi cảm thấy phấn khích trước kế hoạch trong tương lai và đang bắt tay cho một vài điều thú vị. Nó sẽ xảy ra trong tương lai gần,” Attar cho hay trong cuộc phỏng vấn với Ariel Helwani qua Instagram.

Theo cây bút Joseph Patrick của Ibtimes, chia sẻ từ chủ tịch UFC cho thấy khả năng cao McGregor sẽ trở lại cho một trận đấu giải trí, và cái tên được chọn làm đối thủ có thể là Floyd Mayweather. Trước đó, White từng tiết lộ “độc cô cầu bại” mong muốn tái đấu với McGregor vì doanh thu khổng lồ từ trận đấu.

“Gã điên” có nguy cơ vướng vào vòng lao lý sau cáo buộc tấn công tình dục tại Pháp.

Với McGregor, trước khi nghĩ đến kế hoạch trở lại, cựu võ sĩ Ireland sẽ phải vượt qua cáo buộc “tấn công tình dục” và “khoe thân nơi công cộng” tại Corsica, Pháp. Theo AFP, nạn nhân của McGregor là một người phụ nữ đã có chồng, và sự việc xảy ra hôm 6 tháng 9.

Cựu vương UFC được trả tự do sau buổi thẩm vấn trên đồn cảnh sát và không bị buộc tội. Tuy vậy, vụ việc vẫn đang được điều tra, và McGregor có thể bị triệu tập lên tòa án vào cuối tuần này.

Vothuat.vn


Tin liên quan: