(Vothuat.vn) – Ngày 11.12 vừa qua tại Trường Đại học Hoa Sen, PGS.Ts Vũ Việt Bảo chính thức tiếp tục đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Liên đoàn Karatedo TP.HCM nhiệm kỳ II (2021-2026).

Được sự tín nhiệm, PGS.Ts Vũ Việt Bảo chính thức tiếp tục đảm đương vị trí Chủ tịch Liên đoàn Karatedo TP.HCM nhiệm kỳ II (2021-2026)

Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, với sự thống nhất của toàn thể các đại biểu, thành viên tham gia. Kết quả Đại hội đại biểu Liên đoàn Karatedo TP.HCM nhiệm kỳ II (2021-2026) đã bầu ra 15 thành viên nằm trong Ban chấp hành và 2 thành viên Ban kiểm tra. đặc biệt, PGS.Ts Vũ Việt Bảo tiếp tục được toàn thể Đại hội tín nhiệm tiếp tục đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Liên đoàn Karatedo TP.HCM nhiệm kỳ II (2021-2026). Đồng thời, 3 Phó Chủ tịch bao gồm: PGS.Ts Lê Văn Bé Hai, PGS.Ts Nguyễn Ngọc Vũ và TS Vũ Văn Huế. Trưởng bộ môn Karatedo Sở Văn hoá Thể thao TPHCM – ThS Huỳnh Thị Ngọc Phượng giữ chức Tổng thư ký Liên đoàn trong nhiệm kỳ lần này.

Các thành viên trong Ban chấp hành Liên đoàn Karatedo TPHCM nhiệm kỳ II

Cũng tại Đại hội, PGS.Ts Vũ Việt Bảo thay mặt Liên đoàn nhiệm kỳ mới đã ký kết hợp tác cùng Trường Đại học Hoa Sen do PGS.Ts Nguyễn Ngọc Vũ, Phó hiệu trưởng. Trước đó vài ngày diễn ra sự kiện, trên trang cá nhân của mình, PGS.Ts Nguyễn Ngọc Vũ cũng đã thể hiện mong muốn đóng góp phát triển phong trào Karatedo trong môi trường Đại Học: “Mong là mình và HSU (Đại học Hoa Sen) sẽ có thể đóng góp cho sự phát triển của Karatedo TP.HCM trong thời gian tới”.

Trao bằng khen cho các thành viên trong Ban chấp hành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Liên đoàn Karatedo cũng ký kết hợp tác với Khoa Y học thể thao, Bệnh viện Quân y 175 do Bác sĩ chuyên khoa 2 Đỗ Hữu Lương đại diện.

Kết thúc nhiệm kỳ I, Liên đoàn Karatedo TP.HCM cũng đã đạt được những chỉ tiêu thành tích rất tốt trong công tác quản lý, vận hành và phát triển phong trào trên địa bàn, tổ chức nhiều giải thi đấu cấp thành phố, cũng như công tác phối hợp với Sở Ban ngành.

Ban chấp hành nhiệm kỳ  II tiếp nối những thành công trước đó đã đề ra phương hướng với mục tiêu vận động nguồn tài trợ, đặc biệt là công tác xã hội hoá Karatedo. Hướng đến áp dụng công nghệ các công tác quảng bá, tổ chức thi đấu. Tiếp tục tăng cường phối hợp với Sở Văn hoá Thể thao TP.HCM, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao và các đơn vị liên quan trong công tác tuyển chọn và đào tạo chuyên môn của huấn luyện viên, vận động viên. Đáng chú ý nhất đó là xây dựng đề án, phối hợp với các doanh nghiệp công ty, đơn vị hình thành hệ thống giải đấu “Karate Premier League Open” theo hướng bán chuyên nghiệp, nhưng đề cao tính giải trí, nhằm mục đích có thêm sân chơi cho các võ sinh, thúc đẩy phong trào, quảng bá hình ảnh bộ môn lan toả hơn nữa, đồng thời xây dựng thương hiệu cá nhân cho các huấn luyện viên, vận động viên Karatedo TP.HCM.

Liên đoàn Karatedo nhiệm kỳ mới, PGS.Ts Vũ Việt Bảo ký kết hợp tác với Trường ĐH Hoa Sen do PGS TS Nguyễn Ngọc Vũ – Phó hiệu trưởng là người đại diện
Ký kết hợp tác với Khoa Y học thể thao, Bệnh viện Quân y 175 do Bác sĩ chuyên khoa 2 Đỗ Hữu Lương đại diện

VoThuat.vn – Ảnh: Lê Giang