Võ sư Karate cưỡng dâm nữ sinh: “Em biết em đã sai…”

Ngày 24/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy (Công an thành phố Hà Nội) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Đoàn Đình Lân – võ sư Karate (39 tuổi, ngụ ở phường Láng Hạ, quận Đống Đa) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Mãn nhãn với 10 pha hành động nghẹt thở của Jason Statham.
Nguyễn Phú Hiển: “Muay Thái đã thay đổi cả cuộc đời tôi”.

Sự việc xảy ra vào sáng 20/11, Đoàn Đình Lân có sử dụng mạng xã hội Zalo, chủ động làm quen với sinh viên N.T.B (19 tuổi, ngụ ở quận Đống Đa) đang theo học tại một trường đại học đóng trên địa bàn thủ đô Hà Nội.

Khi làm quen, Lân chủ động giới thiệu mình là nhiếp ảnh gia và ngỏ ý mời sinh viên B. làm người mẫu chụp hình. Tin lời, nữ sinh B đồng ý nhận làm người mẫu ảnh cho Lân. 14 giờ cùng ngày, Lân đi xe máy đến đón B  ở đầu ngõ, sau đó đưa tới một khách sạn nằm trong khu vực đô thị mới Dịch Vọng thuộc quận Cầu Giấy để “chụp ảnh”.

Võ sư Karate Đoàn Đình Lân
Võ sư Karate Đoàn Đình Lân

Khi lên phòng khách sạn, Lân dùng vũ lực hiếp dâm B. và dùng điện thoại di động quay lại hình ảnh quan hệ, với mục đích nhằm khống chế nữ sinh. Không thỏa mãn, Lân còn ép B. cho mình quan hệ lần 2, sau đó mới thả để nữ sinh này về.

Sau khi thú nhận tội lỗi của mình, võ sư Đoàn Đình Lân đã có những thổ lộ, chia sẻ sự tiếc nuối về hành động của mình. Theo thông tin từ An Ninh Thế giới, thì  Đoàn Đình Lân giải bày với công an thể hiện sự hối lỗi: “Em biết em đã sai và phải gánh chịu hậu quả do em gây ra. Em mong nếu có một con đường cho em về để em làm lại… Nhưng em không biết sẽ đối diện với mọi người, với bố mẹ, vợ con như thế nào. Nếu như có được về thì chắc em sẽ phải đi chỗ khác mới sống được. Vì em đã từng vấp ngã một lần rồi. Giờ lại như thế này…”.

Đoàn Đình Lân từ nhỏ đã được dạy dỗ và huấn luyện để trở thành một VĐV chuyên nghiệp. Đình Lân chính thức bước vào cuộc đời VĐV trong một đoàn thể thao từ năm 1992 đến năm 2003. Trong thời gian này, Lân đã đạt rất nhiều thành tích, trong đó cao nhất là HCB SEA Games 2001 ở hạng cân 65-70kg.

Có thể bạn quan tâm: Phóng sự về võ đường Đoàn Đình Long

[jwplayer player=”1″ mediaid=”87010″]

Quang Phong (Tổng hợp)