Sword Master: Đỉnh cao võ thuật cuối cùng trong năm 2016

Những bộ phim võ thuật đình đám trong năm 2016 đã lần lượt lộ diện, vào thời điểm cuối năm Sword Master có lẽ là đỉnh cao võ thuật cuối cùng, hứa hẹn mang lại bữa tiệc mãn nhãn cho khán giả.

Đại chiến Yi Long – Buakaw: “Máu nhuộm” thành Nam Kinh
Buakaw tuyên bố sẽ nghiền nát Yi Long như… nhai kẹo.

Sword Master (tựa tiếng Việt: Tam thiểu da đích kiếm) kể về câu chuyện của Tam Thiếu Gia – một bậc thầy kiếm đạo với những tuyệt kỹ võ công không ai sánh bằng. Sau khi đã từ bỏ chốn trần gian vì mệt mỏi với thế sự, ông phải tái xuất giang hồ để đối đầu với những thế lực yêu binh quỷ tướng và giải cứu cố nhân.

1

Sword Master được Nhĩ Đông Thăng cùng Từ Khắc đồng đạo diễn. Thương hiệu Nhĩ Đông Thăng gần đây đã trở thành một sự bảo đảm cho những tác phẩm điện ảnh chất lượng. Đạo diễn người Hồng Kông được biết đến với sự sáng suốt trong kịch bản và nhạy cảm thị trường, bằng chứng là sự thành công rực rỡ phòng vé của Overheard (2009) và Triple Tap (2010). Bộ phim với sự tham gia diễn xuất của Lâm Canh Tân, Giang Nhất Yến, Tưởng Mộng Tiệp và Edward Gu.

Mtime.com
Mtime.com

Trong trailer mới nhất vừa được tiết lộ, Sword Master hé lộ những màn võ thuật hoành tráng. Với kĩ xảo điện ảnh mãn nhãn và nhạc phim bí ẩn, những tuyệt kĩ kiếm đạo trên khung cảnh ma mị không khỏi khiến người xem nôn nao hồi hộp. Sword Master chắc chắn là bom tấn võ thuật đỉnh cao trong khoảng thời gian cuối năm 2016.

https://youtu.be/YLP4RvxqSsM

V.Đ