2 phim hành động – võ thuật hứa hẹn gây bão phòng vé đầu năm 2018

Khởi đầu năm 2018, 2 bộ phim hành động đến từ điện ảnh Hoa ngữ hứa hẹn sẽ gây bão phòng vé. Đó là các phim: Anh hung bản sắc và Hồng Hải hành động.

Anh Hùng Bản Sắc 

Anh Hùng Bản Sắc của đạo diễn Ngô Vũ Sâm là một trong số những tác phẩm kinh điển nhất của điện ảnh Hong Kong,  từng làm lên tên tuổi của Châu Nhuận Phát, Trương Quốc Vinh, Địch Long… 32 năm sau, Anh Hùng Bản Sắc lại một lần nữa được đưa lên màn ảnh rộng sau khi được phía Trung Quốc đại lục mua bản quyền.

Bộ phim do Đinh Hạo đạo diễn với sự tham gia của 3 “nam thần” Vương Khải vai anh Hào (bản cũ do Địch Long đảm nhiệm), Vương Đại Lục vai anh Mark (nhân vật của Châu Nhuận Phát) và Mã Anh Vũ vai Kiệt Tử (nhân vật từng do Trương Quốc Vinh đảm nhiệm). Bộ phim vẫn xoay quanh những nhân vật cũ với mối quan hệ cũ nhưng câu chuyện và tình tiết thì hoàn toàn thay đổi.

Phim dự kiến ra rạp vào 18.1.2018.

Hồng Hải Hành Động

Hồng Hải Hành Động là bộ phim tiếp theo của đạo diễn Lâm Siêu Hiền sau thành công vang dội của Điệp Vụ Tam Giác Vàng. Đây là bộ phim hành động quân sự được đầu tư lên tới hơn 1.750 tỷ đồng với quy mô hoành tráng, huy động cả 3 lực lượng quân sự là: hải quân, lục quân và không quân.

Phim được quay ngoại cảnh ở Bắc Phi xa xôi, lấy bối cảnh từ hành động sơ tán Hoa Kiều để phục vụ cho một mục đích quân sự với sự tham gia của các diễn viên: Trương Trạch, Huỳnh Cảnh Du, Đỗ Giang, Hải Thanh…

Phim sẽ “đổ bộ” các rạp chiếu khắp Trung Quốc vào 16.2.2018.

Tổng hợp

https://youtu.be/79sXkR2L6BY