Chân Tử Đan xuất hiện cực ngầu trong trailer Star Wars

Trong trailer mới nhất của phim Star Wars vừa mới công bố, ngôi sao võ thuật hàng đầu Hoa ngữ Chân Tử Đan xuất hiện cực ngầu với hình ảnh đọ kiếm vô cùng dũng mãnh. 

Đòn đá của Chân Tử Đan có vận tốc đạt đến 205 km/h
Top 10 phim võ thuật kinh điển của Chân Tử Đan (P.2)

 Vào tháng 12 tới, hãng Lucasfilm và Disney sẽ cho ra mắt tập phim ngoại truyện của Star Wars mang tên Rogue One: A Star Wars Story. Tuy còn rất lâu nữa, bộ phim mới ra mắt nhưng ngay từ lúc này, những tín đồ của võ thuật điện ảnh và các fans hâm mộ của ngôi sao Chân Tử Đan đang rất phấn khích khi thấy hình ảnh của anh xuất hiện trong trailer đầy ấn tượng. Các ngôi sao nổi tiếng của Hollywood như Genevieve O’Reilly, Felicity Jones cũng lần lượt có mặt trong trailer. Ngoài Chân Tử Đan, Rogue One: A Star Wars Story còn có sự góp mặt của một ngôi sao Hoa ngữ khác là Khương Văn.
Hình ảnh Chân Tử Đan xuất hiện lướt qua rất nhanh trong trailer Rogue One: A Star Wars Story.
Hình ảnh Chân Tử Đan xuất hiện lướt qua rất nhanh trong trailer Rogue One: A Star Wars Story.

Lấy cảm hứng từ bộ phim chiến tranh nổi tiếng Saving Private Ryan, Rogue One là phần ngoại truyện của thương hiệu Chiến tranh giữa các vì sao. Phim kể lại những sự kiện xảy ra ngay trước phần bốn Star Wars: Episode IV – A New Hope (1977), khi một nhóm quân Kháng chiến đánh cắp được kế hoạch tấm bản đồ xây dựng thứ vũ khí hủy diệt Death Star của Đế chế Thiên hà đang được lưu trữ ở R2-D2 để trao lại cho Luke sau này.

Trong Rogue, Chân Tử Đan sẽ vào vai chiến binh Rebel, một mình trực tiếp với đám binh lính hùng hậu của binh đoàn Stormtrooper. Dù chỉ xuất hiện lướt qua rất chóng vánh trong Rogue nhưng từng ấy cũng đủ khiến khán giả phải thấp thỏm chờ đợi.

Rogue One: A Star Wars Story sẽ chính thức ra rạp từ ngày 16/12/2016. Trong khi đó, Star Wars 8 được dự báo ra mắt vào năm 2017.

Trailer: Rogue One: A Star Wars Story

[jwplayer player=”1″ mediaid=”104692″]

V.Đ