Summer Slams là sự kiện tệ nhất trong năm của WWE

Trang ESPN đánh giá Summer Slams chính là thất bại lớn nhất của WWE trong năm qua.

Top 5 ngôi sao WWE thắng nhiều nhất trong năm 2016
Nia Jax – Nhà vô địch tiếp theo của WWE

Đây thật sự là một sự thất vọng rất lớn dành cho WWE, vì Summer Slams vốn được xem là một trong 4 sự kiện thường niên lớn nhất trong năm bên cạnh Wrestlemania, Royal Rumble và Survivor Series.

Đáng tiếc là sự kiện Summer Slam năm đã không được WWE đầu tư kịch bản một cách kỹ lưỡng. Theo ESPN, 2 trận đấu tâm điểm tại Summer Slam đều là một sự thất vọng lớn dành. Cụ thể ở trận tranh đai WWE, Finn Bálor đã giành chiến thắng trước Seth Rollins ngay trong sự kiện (PPV) đầu tiên tham dự.

3b2-4

Trước đó Finn Bálor cũng chỉ mới chính thức xuất hiện tại WWE được vài tuần. Việc Finn Bálor liên tục giành chiến thắng ‘sạch’ khiến NHM có cảm giác như ngôi sao 35 tuổi này được ‘push’ một cách thái quá, điều tạo nên những phản ứng trái chiều như những trường hợp của Cena và Reigns.

Trong khi đó ở trận đấu giữa Brock Lesnar và Randy Orton, kết thúc trận đấu Lesnar đã làm tét đầu của Orton và tạo ra một khung cảnh hỗn loạn vào cuối sự kiện. Đến thời điểm này, vẫn có nhiều người tin rằng Lesnar đã ‘vượt kịch bản’ và làm Orton chấn thương, để rồi trận đấu đã phải dừng lại một cách tạm bợ.

Ngoài Summer Slams, 2 sự kiện khác của WWE trong năm nay cũng phải nhận điểm trừ từ ESPN đó là Roadblock: End of the Line và Fastlane.

Xuân Anh