Chân Tử Đan và Jennifer Lawrence “hội ngộ” rạp Việt tháng 11

Chân Tử Đan và Jennifer Lawrence cùng hội ngộ rạp Việt tháng 11 trong 2 bom tấn đáng chú ý là Kungfu Jungle và Hunger Games tập 3. Hàng loạt các tác phẩm kinh phí lớn đủ mọi thể loại từ Bắc Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản cũng ra rạp Việt tháng này.

Phong Vu Tu, tên sát thủ độc ác khét tiếng, truy lùng khắp Hong Kong để giết hại các cao thủ võ lâm và thường để lại một ám khí đánh dấu sau mỗi án mạng. Những vụ án liên tiếp xảy ra khiến cho Hồng Kông rơi vào tình trạng vô cùng hỗn loạn, người người nhà nhà đều lo sợ. Hạ Hậu Võ (Chân Tử Đan) là một huấn luyện viên võ thuật của sở cảnh sát, trong một lần vô tình làm chết một người nên bị bắt giam. Để đổi được tự do cho bản thân, Hạ Hậu Võ đề nghị giúp cảnh sát điều tra và bắt kẻ sát nhân.

The Hunger Games: Mockingjay Part 1 - Húng Nhại 1 (
The Hunger Games: Mockingjay Part 1 – Húng Nhại 1 (

Kungfu Jungle là bộ phim “bom tấn” của đạo diễn Trần Đức Sâm với vai chính do sao võ thuật Chân Tử Đan đảm nhận.

Dự kiến khởi chiếu: 28/11

Phần mới mở ra với cảnh tượng Katniss hồi tỉnh sau trận huyết chiến tại kỳ Quarter Quell. Cô bất ngờ khi nhận ra mình đang ở thế giới ngầm tăm tối mà bấy lâu mọi người đã ngỡ rằng không hề tồn tại: Quận 13. Và Katniss cũng nhanh chóng nhận ra Quận 12 đã bị hủy diệt, và Peeta thì đã bị tổng thống Snow tẩy não và giam giữ tại Capitol.

2

Katniss đã quyết tâm phát động một cuộc chiến, bắt đầu từ chính quận 13 này và sẽ lan rộng trong phạm vi toàn bộ đất nước Panem, với mục tiêu lật đổ chính quyền độc tài. Và Katniss Everdeen đã trở thành biểu tượng anh hùng của toàn dân tộc trong cuộc chiến cam go đó.

The Hunger Games: Húng nhại 1 là tập thứ 3 trong series The Hunger Games từng càn quét các phòng vé trên khắp toàn cầu.

Dự kiến khởi chiếu: 20/11

Theo 24h