(VoThuat.vn) – Gã điên UFC tỏ ra hả hê khi dùng đòn sai luật trong trận đấu với Khabib Nurmagomedov hồi năm 2018.

Trước thềm diễn ra trận chiến giữa Khabib Nurmagomedov và Justin Gaethje ở UFC 254, Conor McGregor đã ra sức hoạt động tích cực trên mạng xã hội. Trong đoạn tweet mới nhất, võ sĩ người Ireland đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh bản thân dùng đòn sai luật trước Khabib.

McGregor cố tình ra đòn sai luật với Khabib.

“Từ vị trí này, việc thúc đầu gối vào hốc mắt là sai luật. Pha này chưa từng được chiếu. Mặc dù vậy, nó đẹp đó chứ. Tôi phòng thủ bằng chân và sử dụng đầu gối như tấm lò xo. Bật lên và đập thẳng vào hốc mắt Khabib,” McGregor viết trên Twitter cá nhân.

Được biết, vào thời điểm đó, phía Khabib đã phàn nàn với trọng tài về đòn sai luật của McGregor, và “gã điên” đã bị cảnh cáo.

Trước đó, McGregor cũng lên tiếng khẳng định bản thân hoàn toàn vượt trội “Đại bàng Nga” trong màn phân tài cao thấp cách đây 2 năm: “Hiệp 1 là của tôi. Tôi thắng 3 trong tổng số 4 hiệp. Đòn cùi chỏ, đầu gối, bộp bộp. Hắn ta chỉ biết cố thủ. Hắn ta thắng hiệp 2, nhưng tôi cũng có nhiều đòn gối trúng đích. Một đòn lúc đứng và một đòn lúc nằm hướng về hốc mắt trong nỗ lực khóa tay Kimura. Tôi cũng thắng hiệp 3 và 4 trước khi mắc sai lầm.”

Gã điên khẳng định bản thân hoàn toàn áp đảo võ sĩ người Nga.

Trong khi Khabib sắp bước vào màn bảo vệ đai Lightweight, thì McGregor đang trong giai đoạn chuẩn bị cho màn tái xuất vào năm sau. Cái tên mà “gã điên” UFC nhắm đến là Dustin Poirier. Javier Mendez – HLV của Khabib cho rằng một chiến thắng trước Poirier có thể sẽ mở ra cơ hội cho McGregor tái đấu võ sĩ người Nga.

“McGregor từng nói trận tái đấu với Khabib phải diễn ra trước cuối năm nay. Nên nhớ, Khabib sẽ không thi đấu quá tháng 4 năm sau (do tháng Ramadan). Vì vậy, nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, dựa trên phát biểu của McGregor, thì cậu ta có thể muốn viễn cảnh tái đấu diễn ra trong năm sau.

McGregor phải đánh bại Poirier. Chúng tôi cũng phải giành chiến thắng trước Gaethje, và sau đó chờ xem Dana White sẽ gửi đề nghị gì,” Mendez.

VoThuat.vn


Tin liên quan: