(Vothuat.vn) – Kevin Holland chia sẻ về kế hoạch của mình trong năm tới, bắt đầu bằng Derek Brunson, người trước đó đã có những lời khiêu khích với anh.

Kevin Holland (21-5) đã có một năm 2020 đầy bận rộn bất chấp việc đại dịch COVID-19 hoành hành ảnh hưởng đến hầu hết các võ sĩ tại UFC. Võ sĩ 28 tuổi người Mỹ đã có 5 trận toàn thắng trong năm nay, với lần gần nhất là TKO trước Jacare Souza tại UFC 256 vừa qua. Đó rõ ràng là những chiến tích ấn tượng của Trailblazer.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn với TMZ, Kevin Holland đã chia sẻ về kế hoạch của bản thân trong năm 2021. Theo đó, võ sĩ người Mỹ muốn bắt đầu năm tới bằng cuộc đấu với Derek Brunson (21-7).

Kevin Holland đã có 5 trận toàn thắng trong năm 2020.
Kevin Holland đã có 5 trận toàn thắng trong năm 2020.

“Tôi biết nhiều người không biết, nhưng Derek Brunson là người tôi muốn đánh bại.” Kevin Holland chia sẻ.

“Anh ta thật tuyệt. Tôi đoán anh ấy là một chàng trai tuyệt vời. Anh ấy vừa nói gì đó về việc đập vào đầu tôi một cái, và tôi như kiểu Oh, được rồi. Đó là cách bạn nghĩ chúng tôi sẽ thi đấu. Đó có thể là cách bạn chơi với những đô vật khác, nhưng tôi là một võ sĩ. Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng mình sẽ đập vào đầu tôi, không sao cả, tôi nghĩ mình sẽ đấm vào đầu bạn một vài lần. Tôi có thể chịu đòn, anh ta thực sự không thể chịu quá nhiều cú đấm. Vì vậy, chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra.” 

“Anh ấy trông rất tốt. Tôi thường gọi anh ấy là một kẻ vô tích sự, sau đó tôi xem xét hồ sơ của anh ấy và thấy rằng anh ta không phải là một kẻ vô tích sự.” Holland tiếp tục.

Holland muốn đấu 6 trận trong năm 2021.
Holland muốn đấu 6 trận trong năm 2021.

Hãy bắt đầu ngay từ năm 2021. Tôi đang cố gắng có được 6 trận đấu trong năm nay. Năm 2021, tôi đang cố gắng thực hiện 6 trận đấu, tôi đang cố gắng vượt qua kỷ lục đó. Derek Brunson là thứ mấy? 6? Vì vậy, nếu tôi đánh bại Derek Brunson, tôi sẽ đứng thứ 6. Vì vậy, sau đó tôi phải trải qua 5, 4, 3, 2, vô địch.”

Tham vọng của Kevin Holland là rất lớn, 6 trận đấu 1 năm cùng với đó là những mục tiêu cao trên bảng xếp hạng. Dù vậy với những gì đã diễn ra kể từ khi gia nhập UFC tháng 8 năm 2018, Trailblazer là võ sĩ rất đáng để trông đợi ở hạng trung.

Nam Thành


Tin liên quan: