(VoThuat.vn) – Ngôi sao Canelo Alvarez đã có những phát biểu trước trận đấu quan trọng sắp tới cùng Avni Yildirim.

Canelo (54-1-2, 36 KOs) cho biết, khát vọng làm nên lịch sử là động lực để bản thân phấn đấu ở mức cao nhất. Lúc này, anh đang chuẩn bị cho trận đấu bảo vệ danh hiệu WBA, WBC, và Ring Magazine thế giới hạng siêu trung trước Yildirim (21-2, 12 KOs) vào ngày 27 tháng Hai tại Florida.

Canelo chuẩn bị so găng cùng Yildirim.

Ngôi sao người Mexico đã nhanh chóng trở lại võ đài, ngay sau khi đánh bại Callum Smith vào tháng Mười Hai vừa rồi. Trận thắng tại Texas đã giúp Canelo có được đai WBC cùng Ring Magazine, và lúc này anh phải vượt qua đối thủ thách đấu đến từ Thổ Nhĩ kỳ để giữ vững những danh hiệu của mình, trên con đường trở thành nhà vô địch tuyệt đối đầu tiên của Mexico tại hạng siêu trung.

“Ông vua của các hạng cân” tin rằng mình có thể trở thành một hình mẫu để các võ sĩ khác hướng đến, đồng thời thâu tóm tất cả các đai vô địch và kiếm được một số tiền lớn. Canelo tiết lộ mục đích của mình cùng HLV Eddy Reynoso:

“Đây là điều rất quan trọng đối với tôi cùng Eddy, bởi vì không nhiều người có thể trở thành nhà vô địch tuyệt đối. Nó là mục tiêu trong tương lai gần của chúng tôi, giành được tất cả các danh hiệu của hạng siêu trung.

Ngôi sao người Mexico tiết lộ động lực để làm nên thành công của bản thân.

Rõ ràng rồi, chưa có võ sĩ Mexico nào từng làm được điều đó. Vậy nên nó là mục đích trước mắt của chúng tôi, tạo ra lịch sử. Eddy và tôi luôn muốn đạt được điều tốt nhất, và duy trì nó.

Tôi nghĩ, không chỉ với tôi mà với tất cả các tay đấm khác cũng vậy. Làm nên lịch sử trong boxing rất quan trọng. Tôi muốn để lại một di sản ở môn thể thao này. Và đó là nguyên nhân để tôi tiếp tục nỗ lực. Tôi muốn khi mọi người nói đến quyền Anh, họ sẽ luôn luôn nhớ đến tôi.” – Ringnews24 dẫn lời phát biểu của Canelo.

7 phút về tài năng của Canelo Alvarez trên võ đài:

Dương Quang


Tin liên quan: