(VoThuat.vn) – Teddy Atlas, cựu HLV của Mike Tyson cho rằng Manny Pacquiao sẽ mắc sai lầm lớn nếu nhận lời so găng Terence Crawford.

Trên podcast “THE FIGHT with Teddy Atlas”, cựu HLV của Mike Tyson đã có những nhận định về màn đụng độ tiềm năng giữa Terence Crawford và Manny Pacquiao. Theo Atlas, Pac Man sẽ mắc sai lầm nếu chấp nhận đối đầu nhà vô địch WBO welterweight.

“Tôi muốn xem Crawford đụng độ Spence. Tôi muốn xem trận đấu giữa 2 tay đấm trẻ tuổi. Chạm trán Crawford là trận đấu tồi tệ cho Pacquiao. Tôi nghĩ đó là lần cuối cùng Pacquiao thượng đài,” Atlas nhận định.

Crawford đang hướng đến màn so găng tiềm năng với Pacquiao.

“Tôi nghĩ Crawford đang là võ sĩ quyền anh xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy có những HLV tuyệt vời, biết cách kiểm soát khoảng cách và rút ngắn trận đấu của mình. Phong cách thi đấu, tài năng của Crawford là điều tệ hại dành cho Pacquiao vào lúc này.”

Trước đó, ký giả Mike Coppinger của The Athletic cho biết nhà vô địch thế giới 8 hạng cân đang đàm phán cho một trận đấu với “Bud” vào ngày 5 tháng 6. Cũng theo Coppinger, Abu Dhabi đang nổi lên như địa điểm hàng đầu để tổ chức trận đấu.

Atlas (bên phải) cho rằng Pacquiao không phải là đối thủ vào lúc này với Crawford.

Tuy vậy, Sean Gibbons, người đứng đầu của MP Promotion khẳng định thông tin trên là vớ vẩn.“Đây là điều vớ vẩn từ Bob Arum và Mike Koncz. Tôi không tin rằng kèo đấu đang được tiến hành,” Gibbons chia sẻ trên Inquirer.

Về phía Pacquiao, dù “Pac Man” chưa từng lên tiếng chính thức về màn so găng với Crawford, song huyền thoại quyền Anh khẳng định sẽ “gật đầu” nếu nhận khoản thù lao 40 triệu USD.

VoThuat.vn


Tin liên quan: