(VoThuat.vn) – Derek Chisora sẵn sàng trở thành đối thủ kế tiếp của Deontay Wilder, kể từ sau thất bại của võ sĩ này trước Tyson Fury vào tháng Mười năm ngoái.

“Oanh tạc cơ sắt” của nước Mỹ đã bị hạ knockout lần thứ 2 liên tiếp trong cuộc đối đầu lần 3 với Fury tại Las Vegas. Không thể giành lại ngôi vương WBC, tương lai của tay đấm 36 tuổi đang bị đặt dấu hỏi, và Wilder cũng đã bóng gió về khả năng treo găng cách đây không lâu.

Bản thân Chisora cũng đang ở hoàn cảnh tương tự, sau trận thua trước Joseph Parker tại Manchester vào tháng trước. Trong 12 hiệp so găng, “Del Boy” hoàn toàn bị đối thủ người New Zealand lấn lướt, qua đó chấp nhận thất bại bằng tính điểm.

Chisora thua trận đấu gần nhất trước Parker.

Hiện tại, cả Wilder và Chisora đều đã ở giai đoạn hoàng hôn của sự nghiệp và chuẩn bị rời sàn đấu boxing trong tương lai không xa. Dù thế, trước mắt họ vẫn đang có những trận đấu đầy tiềm năng mà cả hai không muốn bỏ qua.

Wilder và Chisora hoàn toàn có thể tập luyện, duy trì phong độ và đối đầu trong thời gian tới. Dù nhiều người băn khoăn, không rõ tay đấm gốc Zimbabwe có trụ được trước những cú đòn cực mạnh từ cựu vương WBC hay không, nhưng Chisora vẫn tỏ ra không e ngại nếu phải đụng độ Wilder.

“Tôi sẵn sàng trước bất cứ điều gì, tôi yêu thích việc chiến đấu. Điều hầu hết mọi người không hiểu là, có một số người thích được nhận thức là võ sĩ boxing trên Instagram.

Tôi thì không nằm trong số đó. Tôi muốn là một người sau khi ngừng thi đấu, lúc người ta nhìn vào bản tóm tắt của tôi, tôi có thể nói rằng ‘Bạn biết không, tôi đã đấu với tất cả các đối thủ trong thời của mình’.

“Del Boy” sẵn sàng đọ sức cùng Wilder hay “bất cứ ai”.

Tôi không muốn để ai đó quyết định thay mình, tôi tự đưa ra quyết định và hạnh phúc với điều đó. Thế nên, nếu tôi phải đấu với Deontay Wilder hay bất cứ ai, tôi không quan tâm, tôi sẽ tiếp nhận cuộc chiến.” – Chisora chia sẻ với talkSPORT.

Ngoài Wilder, võ sĩ 38 tuổi có thể cân nhắc so găng cùng Fury trước khi giải nghệ. “Vua Gypsy” từng nhiều lần phát biểu rằng anh muốn thượng đài cùng Chisora một lần nữa, bất chấp việc nhà vô địch WBC từng thắng tay đấm đồng hương 2 lần trong quá khứ.

Kỹ năng boxing của Derek Chisora:

Dương Quang


Tin liên quan: