Màn so sánh “cười ra nước mắt” của Fury và Joshua trên MXH

(VoThuat.vn) – Tyson Fury hiện không có đối thủ trên sàn đấu boxing, ngoài ra anh còn tỏ ra “vô đối” trong việc giễu cợt các đối thủ của mình trên mạng xã hội.

Một trong những màn đả kích của “Vua Gypsy” hướng về phía tay đấm đồng hương Anthony Joshua được tiết lộ gần đây đã mang lại cho người hâm mộ những tràng cười thú vị.

Cụ thể, Fury đăng bức ảnh của mình cùng AJ bên cạnh nhau để so sánh, đồng thời thêm vào những câu trích dẫn đầy cảm xúc của từng người bên dưới các bức ảnh.

Hình ảnh cùng câu nói cửa miệng của hai ngôi sao người Anh được Fury đăng tải.

Ở bức hình của Joshua bên trái, Fury dẫn lại lời của cựu vương 32 tuổi: “Bữa sáng của tôi gồm khoai mỡ, trứng, quả chà là, sau đó là một tô cháo đặc lớn, một cốc sữa trứng đầy protein, một ly nước cam ép, một ly mật ong pha thêm chanh và gừng.”

Còn ở bức hình của mình bên phải, Fury cũng lặp lại câu nói trước đây của bản thân: “Tôi nhớ rằng vào một đêm tôi uống hơn 8 lít bia Fosters rồi đấu tập với 3 trong số 10 võ sĩ hàng đầu ở hạng nặng, và đánh bại tất cả bọn họ.”

Điều thú vị là sự đối lập về ngoại hình của hai ngôi sao người Anh ở bức ảnh của họ. Trong khi Joshua cực kỳ phong độ và chuẩn mực kiểu vận động viên thể thao, thì Fury lại như một gã thừa cân nào đó đến từ Leeds.

Và nếu màn công kích nói trên chưa đủ gây cười, thì nhà vô địch WBC lại tạo ra một sản phẩm mang tính giễu cợt khác trên Twitter. Fury tiếp tục màn so sánh qua những bức ảnh của mình cùng AJ, lần này là tóm tắt về thành tích của từng người.

Màn so sánh gây cười của Fury.

Trong đó, Joshua sở hữu “24 chiến thắng, 2 trận thua, đang có 0 danh hiệu và một cơ bụng 6 múi tuyệt đẹp”. Hoàn toàn đối lập, Fury có “31 chiến thắng, 0 thất bại, từng đạt được tất cả các danh hiệu và sơ hữu vòng bụng 0 múi”.

Những màn châm chọc hướng về Joshua từ Fury như trên đang xuất hiện ngày càng nhiều hơn thời gian gần đây, đặt biệt là sau khi Derek Chisora phát biểu rằng AJ sẽ hủy diệt “Vua Gypsy” trên sàn đấu. Có lẽ cuộc chiến của hai ngôi sao xứ sương mù chỉ thật sự kết thúc khi họ so găng trên võ đài hạng nặng.

Tài năng boxing của Tyson Fury:

Dương Quang


Tin liên quan: