Sao UFC sẵn sàng ‘chơi tới bến’ với Amber Heard

(VoThuat.vn) – Sean O’Malley tự tin bản thân có thể chịu đựng Amber Heard chỉ bởi vẻ ngoài kiều diễm của vợ cũ Johnny Depp.

Trong đơn kiện tội phỉ báng của Amber Heard, Johnny Depp gây sốc với chi tiết tố cáo vợ cũ ‘đi vệ sinh’ ngay trên giường. Nữ minh tinh phủ nhận điều này, và cho rằng đó là ‘sản phẩm’ của một trong những con chó của Depp. Cả hai vợ chồng cũ cũng cáo buộc nhau lạm dụng thể xác và tinh thần.

Vụ kiện tụng ầm ĩ khép lại với chiến thắng thuộc về Depp.

Vụ kiện tụng ầm ĩ nhất lịch sử Hollywood khép lại hôm 01/06 vừa qua, khi bồi thẩm đoàn Virginia ra phán quyết Depp thắng kiện với 10 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại, và 5 triệu USD chi phí bồi thường thiệt hại vì vụ kiện. Mặt khác, Heard được bồi thường thiệt hại 2 triệu USD.

Trong The BrOMalley Show mới dây, Sean O’Malley, ngôi sao của UFC đã bày tỏ quan điểm về vụ việc. Theo đó, “Sugar” khẳng định bản thân có thể chịu đựng Amber Heard vì vẻ ngoài kiều diễm của vợ cũ Johnny Depp.

Sao UFC sẵn sàng qua lại với mỹ nhân nổi loạn như Amber Heard.

“Anh cũng sẽ đi bậy ngay trên giường. Cô ta nóng bỏng thế cơ mà. Anh cóc quan tâm cô ta điên loạn như thế nào. Anh còn điên hơn cả cô ấy,” sao UFC chia sẻ với cậu em trai Daniel O’Malley. 

Có thể Sean O’Malley sẽ “dập tắt” cơn nổi loạn của Heard thành công, nhưng với Depp thì không. Trong suốt những năm qua, nam tài tử đã phải chịu đựng rất nhiều mất mát, từ các hợp đồng đóng phim, quảng cao cho đến sự tôn trọng trong mắt công chúng, v.v … Nhưng giờ đây, Depp đã nhận được sự công bằng mà bản thân xứng đáng có được.

VoThuat.vn

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link