Wilder bật khóc ở cuộc họp báo sau khi hạ Helenius

(VoThuat.vn) – Deontay Wilder không thể kiềm chế được cảm xúc, trong ngày trở lại võ đài với chiến thắng knockout ấn tượng trước Robert Helenius.

Sau hơn 1 năm nghỉ ngơi, “Oanh tạc cơ sắt” tái xuất sàn đấu hạng nặng với màn thể hiện theo kịch bản quen thuộc. Chỉ với một cú đấm chuẩn xác, nhà cựu vô địch WBC đã khiến đối thủ người Phần Lan ngã đài và không thể nào gượng dậy nổi.

Wilder có thể khiến Helenius bị thương nặng.

Thực tế, Wilder và Helenius là những người bạn đã có nhiều dịp đấu tập cùng nhau trước đây. Và sau pha knockout nói trên, dường như cảm xúc của võ sĩ 36 tuổi bị ảnh hưởng không ít. Anh đã bật khóc trong cuộc họp báo sau trận.

Wilder mở lời: “Trái tim tôi hướng về anh ấy và tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ ổn, có thể trở về với gia đình mình… Mọi người luôn muốn thành tích và những điều như thế này. Họ nói ‘Oh anh ta đã thua, một tên kém cỏi’, đại loại như thế. Rồi họ cũng hứng chịu điều tương tự thôi.

Đúng vậy, đó là một pha knockout tuyệt vời, nó mang tính hủy diệt. Nhưng anh ấy sẽ phải chịu đựng thế nào với nó? Chúng ta đã thấy điều gì xảy ra. Hãy nhìn Colon, Prichard Colon. Cậu ta còn chưa có con…” Lúc này, Wilder bật khóc và những người trong đội phải tiến đến an ủi tay đấm sinh năm 1985.

Võ sĩ 36 tuổi không muốn đối thủ bị tổn thương.

Nói về Prichard Colon, anh là nhà vô địch thế giới (WBC) của hạng siêu bán trung với thành tích 16 trận thắng liên tiếp. Nhưng rồi, sau cuộc đụng độ Terrel Williams năm 2015, tài năng 30 tuổi bị chấn thương não nghiêm trọng và phải từ bỏ sự nghiệp quyền Anh. Đến hiện tại, Colon vẫn đang nằm trên giường bệnh và được người nhà chăm sóc.

Colon không thể sống như một người bình thường sau trận đấu năm 2015.

Wilder tiếp tục: “Bạn không thể hiểu được những gì chúng tôi trải qua đâu. Tôi thậm chí không biết cậu ta bị như thế, khi luôn biện luận cho các võ sĩ. Cậu ấy không bao giờ biết được cảm giác được làm cha. Đó là điều ngọt ngào nhất trên đời, nhưng cậu ta không bao giờ là cha của ai đó. Giờ cậu ấy phải cần gia đình trông nom đến hết phần đời còn lại.”

(Theo talkSPORT)

Deontay Wilder bật khóc sau chiến thắng:

Dương Quang


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link