(VoThuat.vn) – Huyền thoại Mike Tyson muốn một số tiền khổng lồ để bước lên sàn đấu cùng một nhà vô địch hạng nặng hiện tại.

Cụ thể, chủ nhân danh hiệu WBC hạng nặng Tyson Fury tiết lộ rằng đã có một yêu cầu được gửi đến về việc so găng cùng “Mike Thép”, thời điểm cựu vương người Mỹ tập luyện cho cuộc thượng đài cùng Roy Jones cuối năm 2020.

Tyson từng muốn so găng cùng Fury, trước trận đấu với Jones.

Bản thân Fury sẵn sàng so tài cùng Tyson, người mà cha anh – ông John – đánh giá là tài năng nổi bật nhất trong những năm 80. Dù đã trải qua thời hoàng kim khá lâu, nhưng Tyson vẫn muốn tiếp tục chiến đấu và xem ngôi sao người Anh là mục tiêu của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, “Vua Gypsy” đã tiết lộ rằng nhà vô địch thế giới trẻ nhất trong lịch sử hạng nặng muốn một số tiền cực lớn để tạo ra màn so găng “gây choáng” cho tất cả.

“Đã có những cuộc thảo luận về trận đấu đó. Đại diện của anh ta liên lạc với tôi, Mike cũng nói chuyện cùng tôi qua điện thoại. Tất cả đều là sự thật nhưng không thể thực hiện vào lúc đó.

Người đã đề nghị một số tiền lớn để Mike trở lại, cũng gửi yêu cầu cho chúng tôi với số tiền nhỏ hơn. Mike đã nói về 500 triệu bảng (620 triệu đô), nhưng màn tái xuất đó trên lý thuyết là một trò đùa. Nó quá điên rồ.

Nửa tỷ bảng là con số huyền thoại người Mỹ mong muốn.

Tôi từng nhận được đề nghị 10 triệu đô từ ESPN cho một trận đấu biểu diễn, nhưng tôi nghĩ mọi người đều đang bận rộn vào lúc này.

Tôi muốn đối mặt với anh ấy trên võ đài và thể hiện một chút. Nhưng nếu anh ấy thắng, mọi người sẽ nói tôi là rác rưởi vì một ông già hơn 50 tuổi đã đánh bại tôi. Còn nếu tôi thắng, tôi sẽ trở thành kẻ bắt nạt.

Tôi sẽ ở vào thế thua trong cả hai tình huống. Đó là vấn đề tiền bạc, nhưng tôi không cần phải đấu với một người đàn ông đã qua thời kỳ giỏi nhất của mình.” – Fury chia sẻ.

Những pha knockout hủy diệt của Mike Tyson:

Dương Quang


Tin liên quan: