Jon Jones: “Francis Ngannou không có niềm tin vào bản thân”

(Vothuat.vn) – Jon Jones đã có những phát biểu về việc Francis Ngannou rời UFC và bỏ lỡ cơ hội tạo nên một trận đấu đáng chú ý với anh ở hạng nặng (Heavyweight).

Lên tiếng về cuộc chạm trán bị bỏ lỡ này, Jon Jones bày tỏ: “Tôi nghĩ tôi không đáng phải nhận chỉ trích. Tôi vẫn ở đây trong khi Francis Ngannou có cơ hội chạm trán tôi nhưng cậu ta đã bỏ qua điều đó. 

Nếu ai đó xứng đáng bị chỉ trích, đó là Francis Ngannou. Nếu tôi đúng, cậu ta đã đưa ra yêu cầu trở thành võ sĩ hạng nặng nhận lương cao nhất trong lịch sử. Cậu ấy muốn có cơ hội vượt qua tôi. Tuy nhiên, Francis Ngannou không có niềm tin vào bản thân vì nếu có, cậu ta đã không tự đánh cược vào cơ hội của mình“.

Jon Jones dành những lời phê bình cho Francis Ngannou.

Về Jon Jones, anh được xem là một trong những tay đấm vĩ đại nhất lịch sử UFC với thành tích “bá chủ” tuyệt đối ở hạng cân dưới nặng (Light Heavyweight) trong suốt thập kỷ thứ hai của thế kỷ XXI với chuỗi 16 trận bất bại, trong đó có đến 15 lần ca khúc khải hoàn và chỉ 1 lần chịu bất phân thắng bại với Daniel Cormier.

Tay đấm sắp bước qua tuổi 36 cũng đang có thống kê giành được 26 chiến thắng sau 28 trận thượng đài MMA chuyên nghiệp. Dù vậy, anh đã không thi đấu kể từ năm 2020 đến nay và sẽ có trận tái xuất võ đài trong năm 2023 bằng cuộc chạm trán Ciryl Gane.

Xem video tài năng của Jon Jones: 

Phi Yến


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link