Ấn tượng: Những bóng hồng đi quyền đầy “thần thái” ở giải Taekwondo châu Á 2018

Ở nội dung thi quyền Taekwondo, các nữ VĐV luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trên sàn đấu, họ thể hiện những đường quyền dứt khoát, mạnh mẽ và rất “thần thái”.

Giải vô địch quyền Taekwondo châu Á 2018 đã chính thức khép lại với ngôi đầu thuộc về đoàn Hàn Quốc. Điều này không quá bất ngờ bởi Hàn Quốc được xem là cái nôi của bộ môn Taekwondo, luôn có những VĐV thi đấu xuất sắc ở tất cả các nội dung.

Đoàn chủ nhà Việt Nam giành được 2 HCV ở nội dung quyền tiêu chuẩn đồng đội nữ U30 và quyền tiêu chuẩn đồng đội nam U30. Đây là kết quả nằm trong dự tính ban đầu của BHL. Đây là bước đệm để đội tuyển quyền Taekwondo Việt Nam bước vào chinh phục mục tiêu quan trọng nhất trong năm – ASIAD 2018.

Trên sàn đấu, các VĐV thi quyền, đặc biệt là nữ luôn nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Những đường quyền do các VĐV thể hiện vừa đảm bảo được yếu tố mạnh mẽ của võ thuật, đồng đều của tập thể, bên cạnh đó là luôn giữ được “thần thái” của bộ môn Taekwondo. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng để tạo dấu ấn nhất định đối với người xem.

Dưới đây là chùm ảnh những khoảnh khắc ấn tượng, ghi lại thần thái của các nữ VĐV thi quyền tại Giải vô địch quyền Taekwondo châu Á 2018 qua ống kính của VoThuat.vn. 

– Đồng đội nữ Việt Nam (lứa tuổi trên 30): 

– Đồng đội nữ Thái Lan:

– Đồng đội nữ Việt Nam (quyền mới): 

– Đồng đội nữ Campuchia: 

– Đồng đội nữ Việt Nam (quyền tiêu chuẩn): 

– Hotgirl làng võ Châu Tuyết Vân:

– VĐV của đội Taekwondo Hàn Quốc:

– VĐV của đội Taekwondo Thái Lan: 

Anh Thư – Võ Đạt