(VoThuat.vn) – Anthony Joshua quyết tấm giành lại những gì thuộc về mình, sau 2 trận thua gần nhất trước Oleksandr Usyk.

Tưởng chừng thất bại của Joshua trước Usyk vào năm 2021 chỉ là một “tai nạn”. Thế nhưng, ngôi sao người Anh tiếp tục bị đối thủ này đánh bại trong màn tái đấu vào tháng Tám năm nay.

Các fan hâm mộ đã bắt đầu nhận ra rằng AJ không hoàn hảo như trong tưởng tượng của họ. Tài năng đến từ Watford được trông chờ sẽ có một màn tái xuất võ đài thành công, sau thời gian ảm đạm vừa qua.

Joshua thua 3 trong 5 trận đấu gần nhất.

Bản thân Joshua không tỏ ra nản lòng với những kết quả chưa được như ý. Anh cho biết vẫn sẽ hướng đến việc so găng cùng những đối thủ top đầu của hạng nặng. Võ sĩ 33 tuổi tiết lộ với The Sun:

“Tôi muốn thấy tên tuổi mình vẫn nổi bật trong số những tay đấm khác. Các cơ hội vẫn luôn ở đó dành cho tôi, những cơ hội lớn để tiếp nhận.

Tôi sẽ đấu với bất cứ người nào sẵn sàng, tôi đã chuẩn bị và chúng tôi sẽ thể hiện tốt trong năm mới. Tôi muốn ở trong trạng thái sẵn sàng, phù hợp cho việc thi đấu, những thứ khác đều đứng sau điều này.”

Chưa bao giờ từ bỏ ý định trở lại ngôi vương, Joshua mong được đối đầu với người thắng trong cuộc chiến thống nhất danh hiệu giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk. Anh nói thêm:

“Tôi sẽ chết vì danh hiệu vô địch thế giới, 100% là như vậy. Đó là tất cả những gì mà trái tim và linh hồn của tôi hướng tới. Trong năm mới, tôi sẽ theo đuổi những gì mình muốn và làm những điều cần thiết trở trở thành người mà tôi cần trở thành.”

Nhà cựu vô địch hạng nặng sẽ “liều mạng” để giành lại ngôi vương.

Nhiều khả năng AJ sẽ đấu với Dillian Whyte vào đầu năm 2023, trong cuộc so găng mà anh không được phép thua nếu còn tham vọng cạnh tranh danh hiệu. Ngoài ra, Deontay Wilder cũng đã gọi tên Joshua, sau màn tái xuất thành công vào tháng Mười vừa rồi.

Xem Anthony Joshua tập cơ bụng:

Dương Quang


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link